share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Technology Trên tay Garmin Venu 3: trợ lý sức khoẻ tinh thần đáng tin cậy


ADVERTISEMENT

Trọng lượng nhẹ, màn hình rực rỡ, sử dụng dễ dàng, hỗ trợ theo dõi sức khoẻ hiệu quả là những cảm nhận đầu tiên sau một khoảng thời gian sử dụng chiếc Garmin Venu 3.

Thiết kế bên ngoài và cảm giác khi đeo

Là đại diện giúp Garmin cạnh tranh với các tên tuổi thiết bị đeo thông minh cao cấp như Samsung, Apple, Venu 3 tuy không sở hữu kiểu dáng đột phá, nhưng bù lại, Garmin đã kế thừa và cải tiến thiết kế để nâng cấp trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Garmin, Garmin venu 3

Venu 3 sở hữu mặt đồng hồ tròn thanh lịch, với màn hình cảm ứng cùng ba phím vật lý cạnh phải, giúp điều khiển thiết bị dễ dàng trong quá trình tham gia các hoạt động thể thao. Viền màn hình của Venu 3 cũng được gọt mỏng, kết hợp cùng mặt kính cảm ứng bo cong 2,5 D, chất lượng hoàn thiện tốt nên mang đến cảm giác liền mạch khi vuốt chạm. 

Garmin, Garmin venu 3

Venu 3 sử dụng màn hình AMOLED có kích thước 1,4 inch, có chất lượng hiển thị rực rỡ và rõ nét. Trải nghiệm thực tế, dù sử dụng trực tiếp dưới ánh mặt trời, người dùng vẫn có thể quan sát tất cả thông tin trên màn hình Venu 3. Giao diện cũng khá dễ dàng sử dụng, tối ưu hoá hiển thị các chỉ số sức khoẻ người dùng. Các ứng dụng và tính năng tập luyện được sắp xếp riêng biệt và đơn giản, là nâng cấp cần thiết để người dùng giảm các thao tác thừa trong lúc tìm kiếm chức năng. 

Khung viền xung quanh sử dụng vật liệu thép không gỉ, vốn đã vô cùng nổi tiếp với độ rắn chắc nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ và tính sang trọng cho sản phẩm. Garmin Venu 3 có 02 tùy chọn kích cỡ: 18mm và 22mm, với dây đeo silicon nhẹ cùng màu trắng đá và đen xám. 

Garmin, Garmin venu 3

Các thiết bị đồng hồ thông minh, đặc biệt những thiết bị tập trung vào tính năng hỗ trợ tập luyện cần mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, thoáng mát và nhẹ nhàng trong suốt quá trình trải nghiệm, và đây cũng chính là một trong những điểm sáng thiết kế mà Garmin Vetu 3 sở hữu. Tổng thể, Venu 3 mang ngôn ngữ thiết kế thanh lịch và hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cũng như nhiều tình huống sử dụng khác nhau.

Nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện và theo dõi sức khoẻ

Được định vị là trợ lý cho sức khoẻ tinh thần của người dùng, Venu 3 được Garmin nâng cấp cả về phần cứng và phần mềm, nổi bật phải kể đến chip cảm biến theo dõi nhịp tim quang học Elevate Gen 5 kế thừa từ hai sản phẩm Fenix 7 Pro & Epix Pro, giúp đo lường nhịp tim tốt hơn.

Bên cạnh đó là hàng loạt các tính năng vừa được Garmin bổ sung như chế độ cá nhân hóa giấc ngủ. Hệ thống theo dõi từng chuyển động nhỏ nhất trong lúc ngủ và cung cấp chỉ số chi tiết về thời gian, trạng thái, chỉ số biến thiên nhịp tim, nồng độ oxy trong máu... Dữ liệu này được sử dụng để đánh giá chuyên sâu, từ đó hướng dẫn cụ thể để người dùng chủ động cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Garmin, Garmin venu 3

Mang thông điệp ''Hiểu trọn cơ thể, sống đầy mỗi giây'', Venu 3 đặc biệt có chế độ Thiền tích hợp ba hoạt động: Phục hồi và Giãn tĩnh, Thần chú tập trung (hướng dẫn bằng âm thanh), Thiền Chánh Niệm với màn hình đếm thời gian, cùng âm thanh thiên nhiên phát ra giúp người dùng tĩnh tâm, tập trung vào hơi thở, lấy lại sự cân bằng về thể chất và tinh thần sau cuộc sống căng thẳng.

Theo công bố, Garmin Venu 3 cũng có thời lượng pin sử dụng 14 ngày. Dùng thực tế cho thấy, với mức sử dụng trung bình, bao gồm tập luyện mỗi ngày và không sử dụng GPS, Garmin Venu 3 có thể trụ được gần 2 tuần. Đây là thời lượng sử dụng đạt mức tốt với thiết bị có màn hình lớn, nhiều trang bị và phần mềm đi kèm.


Hiện Garmin Venu 3 đã được bán ra thị trường với mức giá 12.290.000 VNĐ. Bạn có thể tìm mua tại cửa hàng trực tuyến Garmin.com.vn, Cửa hàng Thương hiệu Garmin ở Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, TP. HCM cũng như các Đại lý bán lẻ trên toàn quốc.


ADVERTISEMENT