share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Triển lãm Cartier Beautés du Monde tại Singapore: Trang sức từ thiên nhiên trở về miền nhiệt đới


ADVERTISEMENT

Dưới những mái vòm cao, sau khi ra mắt tại Madrid, Cartier mang BST trang sức cao cấp Beautés du Monde đến khách sạn Capella, một khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc tại hòn đảo Sentosa ở Singapore, sở hữu phong cách nhiệt đới ngay giữa lòng thành phố.

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singapore

Không gian trưng bày ấn tượng

Hòn đảo nhỏ này nối với nội địa Singapore bằng một cây cầu hoặc có thể chọn một lối vào khác bằng cáp treo. Thiết kế ấn tượng từ không gian trưng bày tại Grand Ballromm của khách sạn chính là lý do vì sao Cartier mang BST Beautés du Monde đến nơi này.

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singapore

Bản vẽ phong cảnh tại triển lãm lần này được thực hiện bởi nhà thiết kế người Tây Ban Nha, Jaime Hayon. Tận dụng kiến trúc theo chủ nghĩa Brutalist của khách sạn Capella, những tác phẩm của Cartier hiện lên đầy sang trọng dưới ánh sáng nhẹ nhàng, màu sắc dễ chịu của không gian mô phỏng giếng ánh sáng ấn tượng. Khách sạn Capella là một sự hỗ trợ hoàn hảo cho trải nghiệm của khách tham quan trong quá trình khám phá BST Beautés du Monde.

Hơn 200 tác phẩm ấn tượng được trưng bày chính là đại diện cho những nỗ lực của Cartier trong việc ghi chép, lưu giữ và thể hiện những nét đẹp trên thế giới thông qua nghệ thuật. Không gian trưng bày được chia thành 5 chủ đề chính: Cultural World (Thế giới văn hóa), World of Wildlife (Thế giới động vật hoang dã), Mineral World (Thế giới khoáng sản), Special Orders (Thiết kế đặc biệt) and Diamond & Centre Stones (Kim cương & Đá).

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporeWorld of Wildlife (Thế giới động vật hoang dã)

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporeCultural World (Thế giới văn hóa)

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporeMineral World (Thế giới khoáng sản)

BST Beautés du Monde

Đây là một BST lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chắt lọc những vẻ đẹp tiềm ẩn nơi thực vật và động vật nằm ở vị trí trung tâm. Được thể hiện qua bàn tay nghệ thuật của các nghệ nhân thủ công lão luyện, mang theo niềm tự hào và tầm nhìn của Cartier truyền tải đến thế giới.

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singapore

Những kỹ thuật cổ xưa phức tạp cùng kỹ thuật tiên tiến đương đại đều được Cartier vận dụng vào BST lần này. Kỹ thuật và tay nghề thủ công của các nghệ nhân nhà Cartier đã được thể hiện trọn vẹn trong nét đẹp của từng tạo tác.

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporeIwana Necklace, Earrings & Ring

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporeIwana Necklace

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporePankha Necklace, Bracelet, Earrings & Ring

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singapore

Lời tri ân từ Cartier

Không chỉ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên thông qua trang sức, khách mời còn được thưởng thức một bữa tiệc khó quên tại Esplanade – Theatres on the Bay, nơi quy tụ những màn trình diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới. Đây là cách thương hiệu ghi dấu ấn với BST cũng như mong muốn quảng bá rộng hơn thông điệp và nét đẹp đằng sau các thiết kế trang sức tinh xảo này.

Buổi tiệc được chủ trì bởi Cecile Naour (Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương) và Anne Yitzhakov (Quản lý Điều Hành khu vực Singapore, Malaysia và khối ASEAN). Bữa tối do bếp trưởng sở hữu 3 sao Michelin – Mauro Colagreco phụ trách. Theo sau là màn trình diễn trên không tuyệt đẹp cùng với sự xuất hiện của nhóm nhạc Mỹ, Sister Sledge.

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singapore

trien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporetrien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singaporetrien-lam-Cariter-Beautes-du-Monde-tai-singapore

>> Xem thêm: Cartier ra mắt bộ sưu tập Trang sức cao cấp Beautés du Monde tại Madrid

>> Xem thêm: Cartier giới thiệu 7 mẫu nhẫn lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong BST Beautés du Monde


ADVERTISEMENT