share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Trung Thu là Tết thiếu nhi, cùng đến Odys nhận ngay phần quà


ADVERTISEMENT

Nhân dịp Tết Trung Thu 2020, The Odys Boutique Hotel hân hạnh gửi tặng những phần quà ưu đãi đặc biệt cho các gia đình có trẻ nhỏ! 

Các bé dưới 12 tuổi, đi kèm khi cả nhà đặt phòng Superior trị giá 800,000++ VNĐ/ mỗi đêm, sẽ được miễn phí tiền phòng, tặng 20 phút spa vai-cổ-gáy, cho hai người lớn tại NỤ SPA và tặng ngay Kid Combos khi dùng bữa tại nhà hàng BÚP Sky Lounge & Restaurant!

Vừa ở gần trung tâm, vừa được thưởng thức các dịch vụ đẳng cấp 4 sao với chi phí ưu đãi. The Odys Boutique Hotel, chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn mùa Trung Thu này cho gia đình bạn và các bé.

Cùng các bé phá cỗ trông trăng tại nhà hàng BÚP

Nhà hàng BÚP Sky Lounge & Restaurant nằm nổi bật giữa trung tâm Quận 1 tân thời và hiện đại. Với không gian được lấy cảm hứng thiết kế từ những gia đình tài phiệt Việt Nam thời xưa, tô điểm thêm bởi hình tượng hoa sen truyền thống thuần chất Việt, lại có tầm nhìn tầng thượng thoáng rộng, không bị che chắn, nhà hàng BÚP là nơi lý tưởng để gia đình cùng nhau phá cỗ trông trăng, xây dựng trong trẻ một tình yêu với những giá trị truyền thống và lịch sử tâm hồn người Việt Nam, đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc đoàn viên quý giá mùa trăng rằm năm nay.

Từ ngày 15/09 đến 01/10, khi dùng bữa cùng gia đình tại nhà hàng BÚP, các bé dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí Kid Combo và tặng lồng đèn để có thể cùng bạn bè vui đón Trung Thu.

Đừng bỏ lỡ những sự kiện mừng Trung Thu, ngập tràn niềm vui cho các bé khi cả nhà cùng nghỉ tại The Odys Boutique Hotel!

Liên lạc ngay với chúng tôi tại:
Địa chỉ: The Odys Boutique Hotel, 65 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Đặt phòng: (84) 28 3821 6915
Hotline: 0909 122 022
Email: reservation@theodyshotel.com


ADVERTISEMENT