share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Music ULTRA MUSIC FESTIVAL – 20 năm cho những trải nghiệm tuyệt đình “ULTRA”


ADVERTISEMENT

Khi Ultra Music Festival Miami 2018 kết thúc thì cũng là lúc các Ultramen/ Ultrawomen tiếp tục xếp lịch cho tháng  3 năm sau – một lời hứa cho những trải nghiệm tuyệt vời “có một không hai”. Hơn cả một đại nhạc hội âm nhạc điện tử, cách mà UMFM 2018 chính thức “ghi dấu cột mốc 20 năm”  vượt xa tầm vóc của một đại nhạc hội điện tử - Một tuyệt tác hài hoà giữa “ý tưởng và thực thi”.

1. Số lượng người tham dự đông nhất

Trong suốt 20 năm, bãi biển Miami chưa bao giờ lại đón nhận 1 “làn sóng ravers” kỷ lục, với con số chạm mốc 165.000 người “đổ bộ” từ hơn 60 quốc gia trong suốt 2 ngày cuối tuần. Chưa bao giờ trong suốt 20 năm, tình yêu EDM lại mãnh liệt đến như thế.

“Biển người Raver” tại UMFM 2018 - (Nguồn: sưu tầm)

Không chỉ chạm mốc kỉ lục về số lượt người tham dự trực tiếp, UMFM 2018 cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của hơn 30 triệu người xem trực tiếp toàn cầu. Đặc biệt, xuyên suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, tổng số người cùng xem livestream đồng thời đã chạm mốc hơn 1 triệu – một con số đáng mơ ước của bất kì một chương trình đại nhạc hội mang tầm cỡ quốc tế nào.

2. Sân khấu được đầu tư hoành tráng nhất

Xuyên suốt 20 năm, hệ thống sân khấu của Ultra Music Festival Miami 2018 được giới chuyên môn đánh giá cao & không tiếc lời khen ngợi vì sự đầu tư & quy mô hoành tráng. Hiệu ứng đèn Led & âm thanh, tất cả đều mang đến những trải nghiệm chân thật, sống động nhất cho người tham dự và những khán giả toàn cầu.

Sự xuất hiện của những “nhân tố bất ngờ” luôn khiến máy chụp hình
của các fan không lúc nào được nghỉ ngơi cả - (Nguồn: Marshmellow Instagram)

Hơn 150 DJ hàng đầu thế giới đã quy tụ tại 8 sân khấu của UMFM 2018 , chỉ để mang đến những phần trình diễn tuyệt vời, xuất sắc nhất cho người hâm mộ toàn cầu. Chỉ riêng tại sân khấu chính, khán giả đã đón nhận hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đến từ sự xuất hiện của “dàn sao” Steve Aoki, David Guetta, Axwell Ingrosso, The Chainsmokers, .... Chưa kể, sự xuất hiện của gã “Trai Hư” Will Smith dường như đã đốt cháy hoàn toàn sân khấu chính của UMFM. Những cơn gió biển đầu xuân tháng 3 cũng không thể dập tắt được cơn sốt của các tín đồ EDM lúc này đây.

Sân khấu SPIDER đã chiếm trọn “Spotlight” nhờ vào ý tưởng thiết kế đột phá - (Nguồn: Festicket)

Tuy nhiên, tâm điểm của năm nay lại vinh dự thuộc về sân khấu SPIDER. Ultra Music Festival vốn dĩ lạ chưa bao giờ khiến các tín đồ EDM phải thất vọng vì sự hoành tráng & sự công phu, tỉ mĩ của các “Sàn diễn điện tử”. Kết cấu vững chắc, thiết kế khác biệt, hiệu ứng sân khấu chân thật đã biến công trình nặng 50 tấn này trở thành tâm điểm của giới truyền thông & người tham dự.

3. Lượt thảo luận trên các trang mạng xã hội nhiều nhất trong suốt 5 năm

Lần thứ 5, tính từ năm 2013, Ultra Music Festival Miami 2018 lại tiếp tục ngự trị ở ngôi vị cao nhất trong bảng danh sách các chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội. Xuyên suốt 1 tuần, từ khoá UMFM 2018 không hề có dấu hiệu “lung lay” trong danh sách các từ khoá liên quan đến âm nhạc điện tử (EDM). Sự xuất hiện của dành sao hạng A đã khiến các bài đăng & lượt bình luận liên quan đến UMFM 2018 sở hữu số lượt “Retweet” trên Twitter nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter.

 

 


ADVERTISEMENT