Watches Unico Experience: Tùy biến đồng hồ trực tuyến cùng Hublot
Chương trình trải nghiệm trực tuyến của Hublot mang tên Unico Experience, cho phép các tín đồ đồng hồ tương tác trực tiếp với một nhà chế tác để hiểu rõ hơn về bộ máy HUB1280.
Được ra mắt vào năm 2010, Unico là bộ truyền động in-house đầu tiên của Hublot. Bộ truyền động chronograph được cấu thành từ 354 chi tiết khác nhau với sự kết hợp của công nghệ hiện đại và kỹ thuật chế tác truyền thống. Với mức dự trữ năng lượng 72 giờ, Unico hiện diện trong nhiều dòng đồng hồ của Hublot, từ Big Bang cho tới King Power.
Với chương trình trải nghiệm trực tuyến lần này, khách hành sẽ được dẫn dắt bởi một nhà chế tác ảo. Tuy nhiên, các phân đoạn cụ thể sẽ được hướng dẫn bởi một nhà chế tác "bằng xương bằng thịt", kết nối trực tiếp từ nhà máy của Hublot ở Nyon, Thụy Sĩ. Nhà chế tác sẽ đi sâu vào nghệ thuật chế tác đồng hồ và hé lộ những bí kíp để tạo nên một chiếc Hublot. Ngoài ra, bộ máy Unico cũng được dựng theo mô hình 3D để phô diễn tính năng flyback chronograph vô cùng đẹp mắt.
Đến cuối chương trình, khách hàng có thể tự tay chế tác chiếc đồng hồ của riêng mình dựa trên cỗ máy Unico thông qua một hệ thống cấu hình đặc biệt. Bạn có thể tự tay tuỳ biến mọi thứ: từ chất liệu, kích cỡ bộ vỏ, màu sắc mặt số cho tới kiểu dây đeo. Thậm chí, bạn có thể chạm khắc một ký tự đặc biệt nào đó lên chiếc đồng hồ độc bản.
Thông qua mối quan hệ hợp tác với Epic Games, Tập đoàn LVMH đã sử dụng công nghệ Unreal Engine và MetaHuman để nhân hóa tay nghề chế tác của Hublot và mang lại trải nghiệm chi tiết, cung cấp cái nhìn sâu sắc chưa từng có và khả năng tùy chỉnh nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.
“Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Unico Experience, một minh chứng cho cam kết kiên định của Hublot đối với sự đổi mới và sáng tạo trong thế giới chế tác đồng hồ. Hành trình này không chỉ giới thiệu đến với mọi người về bộ chuyển động Unico chronograph mang tính biểu tượng mà còn mang đến cho các nhà sưu tập đáng kính của chúng tôi cơ hội chưa từng có để tương tác với những nhà chế tác đồng hồ trong một không gian kỹ thuật số. Công cụ cấu hình đặc biệt đánh dấu một cột mốc thú vị, cho phép khách tham quan tạo ra chiếc Big Bang độc đáo của riêng mình. Sự kiện độc quyền này nhấn mạnh cam kết liên tục của chúng tôi đối với sự đổi mới và những trải nghiệm xa xỉ cá nhân hóa trong thế giới đồng hồ.” – Ricardo Guadalupe, CEO của Hublot chia sẻ.
>>Xem thêm: Nghệ thuật chế tác đá quý – yếu tố làm nên sự mê hoặc của Hublot