share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Vietnam Cocktail Festival 2020 - Ngày hội của sự đam mê (cập nhật)


ADVERTISEMENT

Mọi người có đang tự hỏi sự kiện tiếp lửa nghề “Viet Nam Cocktail Festival” sắp tới của Takeover&co là gì không?

Suốt bốn năm qua, Takeover&co đã luôn cố gắng mang đến những sự kiện bổ ích thú vị cho ngành F&B nói chung, và các anh chị trong nghề nói riêng. Và lần này, với mong muốn có thể tổ chức một sự kiện lớn hơn nữa, và thậm chí là lớn nhất từ trước đến giờ. Viet Nam Cocktail Festival sẽ không chỉ là một sự kiện diễn ra trong một đêm như thường lệ, mà thay vào đó sẽ kéo dài suốt ba ngày với những buổi Masterclass, với sự góp mặt của nhiều bartenders tài năng đến từ khắp châu Á và cả những người đồng nghiệp xuất sắc nhất trong ngành. Và tất nhiên không thể bỏ qua được buổi event được yêu thích nhất năm: “Takeover’s Nightcap" với tận ba đêm hội ngộ tại ba quán bar xịn xò khác nhau ở Sài Thành.

Điều đặc biệt của Viet Nam Cocktail Festival chính là “Vietnam Cocktail Village" diễn ra tại
Dutsches Haus, nơi sẽ có 10 pop-up bar đại diện từ các nhãn hàng thân thuộc nhất với chúng ta trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, sáu giải thưởng thú vị khác nhau trong “Bar Awards 2019” sẽ tranh nhau chọn chủ tại Vietnam Cocktail Village lần này. Các bạn đã sẵn sàng ăn mừng, sẵn sàng chia sẻ khoảnh khắc tự hào và cả cùng nhau lên những mục tiêu mới cho năm sau chưa?

Không chỉ có bóng đá mới lên ngôi vương của Đông Nam Á, mà chúng tôi tin “ngành” của chúng ta cũng có thể cùng nhau đoạt lấy vị trí đó! 

Một số hình ảnh trong đêm diễn ra sự kiện vừa qua - 06/01/2020:

---

Viet Nam Cocktail Festival 2020 

Thời gian: Từ ngày 5,6-7/01/2020

Hotline: 0935 784 505

Website: https://www.facebook.com/bartendertakeover/


ADVERTISEMENT