share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WOWWEEKEND tiếp nhận phản hồi của độc giả về ấn phẩm vol 3 “Về với biển”


ADVERTISEMENT

Quý độc giả thân mến,

Sau gần 3 tuần ra mắt ấn phẩm vol 3, WOWWEEKEND (WWK) xin chân thành cảm ơn các bạn đã đồng hành, ủng hộ. Đây là niềm hạnh phúc to lớn của đội ngũ WWK và các bạn CTV trên mọi miền đất nước đã đóng góp bài viết, hình ảnh. 

Một ấn phẩm được “sống” đúng nghĩa khi nó có được sự ủng hộ của quý độc giả. Đối với WWK, mỗi bài viết, hình ảnh trong các ấn phẩm đều được chọn lọc tỉ mỉ, cẩn thận với mong muốn mang đến một tác phẩm hoàn thiện nhất để gửi đến các bạn. Hơn thế nữa, WWK quan niệm rằng mỗi ấn phẩm được ra mắt không phải để tự bản thân cảm nhận, đánh giá mà cần hơn là sự tiếp nhận và đóng góp từ phía độc giả. Nếu nhận được hỗ trợ từ các bạn, WWK tin rằng sẽ ngày càng hoàn thiện hơn để mang đến cho cộng đồng những ấn phẩm chất lượng nhất. 

Để làm được điều ấy, WOWWEEKEND cần sự đóng góp ý kiến của các bạn về: 
- Nội dung bài viết,
- Hình ảnh, 
- Cách thức mua hàng,
- Thời gian giao hàng,
- Chất lượng giấy,
và các vấn đề khác để giúp WWK ngày càng tốt hơn. 

Mọi ý kiến phản hồi, các bạn có thể gửi về cho WOWWEEKEND bằng 2 cách:

- Cách 1: Inbox trực tiếp Fanpage WOWWEEKEND
Cách 2: Gửi email địa chỉ social@wowweekend.com với tiêu đề [Feedback ấn phẩm WWK Vol 3] 

Sau khi nhận được phản hồi, WWK sẽ ghi nhận thông tin và gửi đến bạn ấn phẩm WOWWEEKEND vol 4 sẽ được phát hành trong thời gian tới. Các bạn chính là những người đầu tiên sở hữu ấn phẩm này thay cho lời tri ân đã giúp WWK ngày càng hoàn thiện hơn. 

Một lần nữa, WOWWEEKEND xin chân thành cảm ơn quý độc giả và hy vọng nhận được nhiều phản hồi từ các bạn để WWK ngày càng phát triển và nhận được sự yêu quý, lựa chọn của nhiều bạn đọc hơn nữa. 


ADVERTISEMENT