share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News WOWWEEKEND và PR NEWSWIRE Việt Nam hợp tác trở thành đối tác truyền thông nhằm thúc đẩy nội dung thông tin tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Trong tháng 11 vừa qua. Tạp chí về du lịch và phong cách sống – Wowweekend và PR Newswire Vietnam, là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền tải tin tức và giám sát truyền thông hàng đầu trên thế giới. Công bố hợp tác trở thành đối tác truyền thông nhằm thúc đẩy đưa nội dung thông tin đến người đọc một cách chính xác, kịp thời và nhanh chóng. 

 "Sự hợp tác giữa Wowweekend & PR Newswire sẽ mở ra cơ hội rộng lớn để có thể kết nối các đơn vị báo chí truyền thông tại Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung. Từ đó nhằm muốn đem đến độc giả những thông tin cập nhật về ngành Hospitality chính xác, có chất lượng và nhanh nhất.”Đại diện ban biên tập tạp chí Wowweekend, chia sẻ. 

"Chưa bao giờ, nhu cầu đọc và tìm hiểu thế giới xung quanh bị giảm sút. Nhưng ở kỷ nguyên bùng nổ thông tin, người đọc lại càng kén chọn hơn ở một địa chỉ mà còn ở nội dung vừa phong phú, vừa đáng tin. Sự hợp tác giữa PR Newswire Việt Nam và tạp chí du lịch, phong cách sống  Wowweekend chính là nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu đọc có chọn lọc ngày nay. Qua những thông tin có chọn lọc từ Wowweekend, PR Newswire hy vọng những nghiên cứu, dự báo xu hướng du lịch hay thông tin về những sản phẩm công nghệ về trải nghiệm du lịch sẽ đến được với nhiều đối tượng độc giả một cách trọn vẹn hơn." – Bà Trần Ngọc Bích, phụ trách quan hệ báo chí của PR Newswire Việt Nam tại PR Newswire, cho biết. 

Sự kết hợp về mặt truyền thông giữa Wowweekend và PR Newswire giúp việc vận hành, đưa thông tin chính thống của tổ chức, doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng độc giả phát triển nhanh chóng. Với các thành viên chủ chốt của PR Newswires có uy tín và năng lực chuyên môn sâu trong lực công nghệ, truyền thông, báo chí. Mạng lưới kết nối của PR Newswire với hệ thống báo chí quốc tế đã được phủ rộng trên 300,000 đơn vị báo chí; truyền thông tại 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Những đối tác liên kết, đối tác nội dung trong mạng lưới này có thể kể đến như New York Times, Reuters, AFP, Financial Times, Asia One, China Daily, Kyodo News… Wowweekend vẫn và đang phát triển, xây dựng và gia tăng chất lượng nội dung, để tiếp cận người đa kênh, từng bước chinh phục các độc giả trong và ngoài nước.

Wowweekend và PR Newswire cam kết và nỗ lực mang đến cho độc giả và các doanh nghiệp  với các nội dung đa kênh, đa văn hóa lớn nhất thế giới và mạng lưới tối ưu hóa với các nền tảng và công cụ quy trình chuẩn hóa toàn diện.


ADVERTISEMENT