share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News World Luxury Award gọi tên Radisson Blu Cam Ranh cho hai hạng mục giải thưởng danh giá


ADVERTISEMENT

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine Đi vào hoạt động vào tháng 12/2019, chỉ trong vòng chưa đến 1 năm, Radisson Blu Resort Cam Ranh đã ngoạn mục được vinh danh tại hai giải danh giá trong lĩnh vực du lịch của World Luxury Award 2020.

World Luxury Awards là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và du lịch lữ hành. Thành lập từ năm 2006 với tiêu chí đề cử khắt khe và quy trình bầu chọn nghiêm ngặt, World Luxury Awards được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới. Năm 2020, Radisson Blu Resort Cam Ranh vinh dự được xướng tên tại hai giải thưởng quan trọng là Luxury Beach ResortVietnamese Cuisine (cho nhà hàng BLU lobster). Đây chính là niềm vinh dự, cũng như chính là bảo chứng cho những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian vừa qua của Radisson Blu Cam Ranh.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine

Với mục tiêu sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời để xoá tan những mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày, Radisson Blu Cam Ranh được ra mắt vào cuối năm 2019 và toạ lạc trên bờ biển Bãi Dài trải dài 8km. Nơi đây chính là sự giao thoa kết hợp giữa thiên nhiên và con người, khi vừa sở hữu khung cảnh bờ biển đẹp đến nao lòng, lại có những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp xứng tầm 5 sao, Radisson Blu Cam Ranh như một viên ngọc sáng đính trên tấm lụa cát trắng mộng mơ bên cạnh bờ biển trong xanh.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine

Radisson Blu Resort Cam Ranh cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 10 phút đi xe, chỉ cách thành phố biển Nha Trang 35 phút. Được thiết kế bằng việc lấy cảm hứng từ những làng chài truyền thống của Cam Ranh, Radisson Blu Resort Cam Ranh mang trong mình một vẻ đẹp đầy ấn tượng pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại, từ toà nhà chính đến những căn villa với khu vườn có hàng dừa xinh đẹp.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine

Toà nhà chính của Radisson Blu Resort Cam Ranh cao 13 tầng với hơn 290 phòng nhiều kích thước khác nhau để đảm bảo du khách có thể tìm được nơi nghỉ ngơi phù hợp nhất với nhu cầu. Các phòng được thiết kế theo phong cách trang nhã sang trọng cùng đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng và dãy phòng đều rộng rãi, có ban công riêng với tầm nhìn 180 độ toàn cảnh biển, giúp du khách có thể tận hưởng hết không gian với tầm nhìn phóng thẳng ra đại dương xanh.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine

Nếu bạn không thích những căn phòng trong toà nhà chính và muốn tìm thêm một chút không gian riêng tư cho gia đình, Radisson Blu Resort Cam Ranh còn có 36 căn villa để bạn lựa chọn. Tất cả căn villa đều được thiết kế với sàn nhà lát gỗ, bao gồm nhiều khu vực như phòng ngủ, phòng tắm riêng, phòng thay đồ, phòng tiếp khách cùng hồ bơi riêng. Mỗi căn villa đều được trang thiết bị hiện đại, mang đến một không gian tận hưởng cao cấp, sang trọng với ban công rộng rãi có ghế ngồi, view nhìn ra biển với góc nhìn đẹp để dễ dàng tận hưởng không khí trong lành mang theo hương tươi mát của biển cả.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine

Hồ bơi vô cực cũng là một điểm nhấn đặc biệt của Radisson Blu Resort Cam Ranh khi được thiết kế với một quầy bar dưới nước cực kì độc đáo. Du khách sẽ có được trải nghiệm vừa được đắm mình trong làn nước xanh vắt, lại được nhâm nhi những ly cocktail vui mắt và những thức uống mới lạ, tận hưởng bầu không gian hiện đại nhưng yên tĩnh và thư thái.

Radisson Blu Resort Cam Ranh, World Luxury Award 2020, Luxury Beach Resort, Vietnamese Cuisine

Với những dịch vụ cao cấp cùng khung cảnh đẹp như trong mơ, Radisson Blu Resort Cam Ranh xứng đáng được vinh danh tại World Luxury Award 2020. Những giải thưởng này chính là sự ghi nhận về chất lượng dịch vụ, cũng như chính là nguồn động viên để Radisson Blu Resort Cam Ranh có thể phát triển toàn diện và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ Radisson Blu Resort Cam Ranh

Lô D12 ABC Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, Việt Nam

Điện thoại: 0258 3993 666

Mail: reservations.rcrb@radisson.com

Fanpage: www.facebook.com/RadissonBluResortCamRanh

Website: https://www.radissonhotels.com/en-us/hotels/radisson-blu-resort-cam-ranh


ADVERTISEMENT