share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Xu hướng thời trang 2021: Khi cơn sốt Bridgerton là nguồn cảm hứng bất tận


ADVERTISEMENT

Với những tín đồ mê phim trên Netflix chắc chắn không thể không biết đến Bridgerton, bộ phim lấy bối cảnh London đầu thế kỉ XIX. Ngoài nội dung mới lạ, phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi chính, Bridgerton còn thu hút người xem bởi trang phục của dàn diễn viên trong phim. Với ''200 thợ may ròng rã suốt 5 tháng'' trang phục trong Bridgerton không chỉ đẹp, kỳ công mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang trên thế giới.

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Hãy cùng WOWWEEKEND tìm hiểu những phụ kiện đang được phái đẹp ưa chuộng khi xem Bridgerton.

Áo chiết eo

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Áo nịt ngực (áo chiết eo) chính là trang phục không thể thiếu trong các bộ phim lấy bối cảnh ngày xưa. Trong Bridgerton, những chiếc corse xuất hiện xuyên suốt bộ phim, gắn liền với những nhân vật tầm cỡ như Lady Whistledown đến các tiểu thư khuê các của gia đình Bridgerton và Featherington. Những chiếc áo corse đã được săn lùng trong đầu  năm 2021. Bước ra từ bộ phim, áo corse đã được phối hợp đa dạng hơn về phong cách như mặc cùng quần jean ống rộng, mix cùng các kiểu váy.

Áo tay phồng

Có một giai đoạn, tay áo phồng là những chiếc áo được xếp vào ngăn tủ của chị em vì không còn hợp thời, kiểu dáng cũng không đẹp bằng các loại áo khác. Nhưng đến khi Bridgerton lên sóng, những chiếc váy có tay phồng đã trở lại một cách ngoạn mục. Hình ảnh cô tiểu thư Daphne di chuyển nhẹ nhàng trong bộ váy với tay phồng được điểm xuyến đã thu hút những tín đồ thời trang. Áo tay phồng vừa giúp người mặc khoe trọn bắp tay thon vừa tránh tạo cảm giác nặng nề cho toàn bộ trang phục.

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Váy voan

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Nguồn ảnh: Netflix

Váy voan là mẫu váy thường xuyên góp mặt trong Bridgerton. Trong phim, vải voan không phải là chất liệu chủ đạo để tạo nên bộ váy mà thường đi kèm với chất liệu khác, tạo điểm nhấn, sự cách điệu ở các phần tay áo, cổ áo. Ở thời hiện đại, chất liệu voan với sự kết hợp hài hòa cùng những chất vải khác sẽ tạo nên những chiếc váy vô cùng thanh lịch, sang trọng. Một chiếc đầm voan đi cùng với dép sandal, túi quai chéo nhỏ sẽ khiến bạn trông thật dịu dàng, nhưng cũng rất phong cách đấy!

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Váy lụa

Trong phim, những bộ váy lụa không họa tiết với thiết kế eo cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của 2 chị em nhà Bridgerton là Daphne và Eloise. Dù thời trang có thay đổi và cập nhật bao nhiêu xu hướng mới, những trang phục được làm từ lụa vẫn luôn toát lên sự sang trọng, hợp thời đại. Những chiếc váy lụa còn giúp chị em che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm lụa không họa tiết với gam màu nhẹ nhàng như chị em Bridgerton. Với những cô nàng yêu thích sự phá cách, một chiếc váy lụa với họa tiết chấm bi, hoa chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Phụ kiện retro

Trào lưu phụ kiện retro đã càn quét trước khi bộ phim Bridgerton lên sóng. Nhưng đến khi bộ phim nhà Netflix này tạo nên cơn sốt, phụ kiện retro mới thực sự hot trở lại và được các tín đồ thời trang săn đón. Các phụ kiện tóc như băng đô ngọc trai, kẹp tóc lông vũ đã được bán chạy trên các trang thương mại điện tử và trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất.

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Ảnh: Netflix

Bridgerton, Xu hướng, xu hướng thời trang 2021

Tưởng chừng như các trang phục trong Bridgerton chỉ đơn thuần thỏa mãn thị giác của người xem và phản ánh sự đầu tư của Netflix, nhưng các xu hướng thời trang trong phim lại trở nên hot hơn bao giờ hết. Thời trang trong Bridgerton đã thổi một làn gió từ quá khứ đến thời hiện đại, khiến các xu hướng tưởng chừng như đã cũ lại trở nên sống động, mới mẻ hơn bao giờ hết.


ADVERTISEMENT