share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News "Xua tan nóng bức- Tận hưởng mùa hè" với nhiều ưu đãi đến từ khách sạn 5 sao Rosamia Đà Nẵng


ADVERTISEMENT

Khách sạn Rosamia Đà Nẵng, sở hữu vị trí đắc địa vô cùng lý tưởng khi nằm trên đường Võ Nguyên Giáp con đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng. Chỉ mất vài phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho du khách tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng.

Rosamia Đà Nẵng là khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế, có tổng cộng 222 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Hè 2020, khách sạn Rosamia Đà Nẵng mang đến ưu đãi nghỉ dưỡng đặc biệt chỉ với 999,000 VNĐ/ phòng/ đêm. Giảm 20% dịch vụ ăn uống tại khách sạn. Chương trình ưu đãi gồm: miễn phí xe đón tiễn sân bay với các đoàn có số lượng từ 3 phòng trở lên, miễn phí bữa sáng dành cho 2 người, miễn phí sử dụng bể bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho trẻ em dưới 6 tuổi ngủ cùng bố mẹ. Bỏ lại những lo toan phía sau, hãy bắt lại nhịp sống năng động, tràn đầy năng lượng và cùng  Rosamia Đà Nẵng bạn nhé.

Khách sạn có nhà hàng Marina Restaurant  sức chứa lên tới 200 khách với các món ăn đa dạng đến từ các nền ẩm thực trên thế giới sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hoặc nếu muốn thư thả ngắm cảnh biển, bạn có thể lên tầng 24 và thưởng thức bữa trưa hoặc tối của mình tại Sky Lounge & Restaurant.

Ở ngay tại tiền sảnh, quầy Iris Bar luôn sẵn sàng phục vụ du khách các loại bánh ngọt và đủ loại đồ uống hấp dẫn. Bên cạnh đó nếu bơi lội ngay tại tầng 6 của khách sạn, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail của Poolside Bar.

Bể bơi cao cấp tại khách sạn sẽ là sự lựa chọn cho những ai ưa thích vận động. Rosamia Đà Nẵng có cả khu dành riêng cho trẻ em, đồng thời đội ngũ cứu hộ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, do đó du khách có thể yên tâm khi vui đùa tại đây.

Bên cạnh đó, dịch vụ phòng hội nghị tại khách sạn Rosamia là một sự lựa chọn lý tưởng để các công ty, đoàn thể tổ chức các hội nghị, họp mặt, các sự kiện và triển lãm. Từ ngày 08/06 - 30/09/2020 khách sạn Rosamia Đà Nẵng đang có gói ưu đãi trọn gói 300.000 VND/ khách cho các chương trình sự kiện, hội thảo tại khách sạn.

Tất cả các phòng hội nghị đều được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại, có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất để tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế bao gồm hệ thống mạng không dây, hệ thống âm thanh và các công cụ hỗ trợ tiện ích hiện đại. Một hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường vừa được đưa vào sử dụng sẽ giúp cho các phòng hội nghị luôn được cân bằng toàn thời gian.

Thông tin liên hệ khách sạn Rosamia Đà Nẵng

Địa chỉ: 282 Võ Nguyên Giáp, Biển Mỹ Khê, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 236.3954.999 / 2363.892.666
Email: info@rosamiahotel.com
Website: www.rosamiahotel.com


ADVERTISEMENT