share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion adidas Originals mang âm hưởng cổ điển của những năm 80s trở lại với FORUM 84


ADVERTISEMENT

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984 dưới bàn tay thiết kế nổi tiếng Jacques Chassaing và với kiểu dáng của một đôi giày bóng rổ, adidas FORUM đã vượt qua xuất phát điểm là dòng giày thể thao để tạo nên sự kết nối văn hóa qua nhiều thế hệ. Lần này, adidas Originals đã giới thiệu mẫu giày FORUM 84 mới, với biểu tượng và kiểu dáng quen thuộc, dễ nhận biết.

Bộ sưu tập bao gồm hai phiên bản giày đặc biệt mang kiểu dáng cổ điển với phối màu trắng và xanh dương vẫn được giữ nguyên nhằm thể hiện sự tôn trọng nguyên bản, đồng thời tạo bước đệm vững chắc cho tương lai. 

Đánh dấu sự trở lại của FORUM 84, đợt ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập có hai phiên bản giày sneaker cổ cao: Một phiên bản giữ nguyên kiểu dáng của phiên bản gốc năm 1984 và một phiên bản được nhuộm nhúng (dip-dyed) độc đáo. Nhằm vinh danh mẫu giày cổ điển, FORUM 84 HI có tất cả các chi tiết mang tính biểu tượng của bản gốc, bao gồm dây đai Dillinger trên cổ giày và chốt tròn màu đỏ dưới đế giày. Toàn bộ thân trên của giày được phủ bằng da cao cấp cùng da lộn, pha trộn với màu trắng và xanh dương điển hình của dòng FORUM. Trong khi đó, mẫu giày FORUM 84 HI INDIGO có phần thân trên bằng da cao cấp và da lộn đã được nhuộm nhúng cẩn thận - mô phỏng lại mẫu giày cổ điển với màu xanh dương.

Vốn là một biểu tượng phong cách, dòng giày adidas Originals FORUM còn thể hiện bản thân, suy nghĩ độc đáo và sự đổi mới văn hóa. Do đó, chiến dịch ra mắt bộ sưu tập mới lần này có sự tham gia của những nhà sáng tạo có tư duy cấp tiến từ khắp nơi trên thế giới như Tyrell Hampton đến từ Thành phố New York, nhóm nhạc nghệ thuật Nine8 Collective từ Luân Đôn, nhà thiết kế Darryl Brown từ Toledo và nhiếp ảnh gia Shiori Ikeno từ Tokyo. Chiến dịch tôn vinh FORUM như một nền tảng mở cho sự tự do sáng tạo và thể hiện cá tính. 

Mẫu giày FORUM 84 HI đã ra mắt vào ngày 22 tháng 12 và có mặt trên toàn cầu thông qua website adidas.com và một số cửa hàng của adidas.


ADVERTISEMENT