share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion adidas Ultraboost 22 - Món quà đặc biệt dành cho phái nữ


ADVERTISEMENT

adidas Running vừa ra mắt Ultraboost 22 - phiên bản mới nhất của dòng giày chạy Ultraboost biểu tượng, với điểm nhấn là năng lượng hoàn trả tăng 4% so với phiên bản Ultraboost 21. Tiếp nối tinh thần bảo vệ môi trường biển, Ultraboost 22 có đế ngoài bằng cao su tự nhiên CONTINENTAL™ và phần thân trên được dệt từ sợi có thành phần chứa hơn 50% nhựa Parley Ocean tái chế từ rác thải đại dương.

adidas, adidas ultraboost 22, giày adidas

Đặc biệt, sự kiện ra mắt này đánh dấu cột mốt quan trọng trong cam kết đồng hành lâu dài của adidas dành riêng cho phái nữ. Phiên bản Ultraboost 22 mới được một đội ngũ hoàn toàn là nữ giới gồm các nhà thiết kế và các nhà phát triển sản phẩm cùng làm việc với cộng đồng chạy bộ của adidas, dựa trên những nghiên cứu chi tiết về đặc điểm khung xương của nữ giới, để tạo ra một dòng giày mới, thoải mái và phù hợp nhất cho cấu tạo bàn chân của phái nữ.

adidas, adidas ultraboost 22, giày adidas

Dựa trên nghiên cứu tâm lý nữ giới và sử dụng dữ liệu trực tuyến về giải phẫu học của 1,2 triệu bản scan bàn chân do Jura, Žabkar và Džerosk - các nhà nghiên cứu công nghệ và giày dép - thực hiện năm 2019, đội ngũ thiết kế của adidas đã xác định được những khác biệt trọng điểm về độ dày của mu bàn chân, đặc điểm gót chân và các chu kỳ chạy để cải tiến và tái thiết kế Ultraboost 22 phù hợp nhất với bàn chân của phái nữ. Phiên bản này vẫn sở hữu thiết kế đường cong chữ S đặc trưng của Ultraboost 21 ở phần gót, nhưng đã cải tiến nhỏ gọn hơn, cùng với mu giày phần chân trước thấp hơn, kết hợp hoàn hảo với thiết kế mới của đế ngoài giúp người chạy không bao giờ bị lệch bàn chân ngoài khi tiếp đất. 

adidas, adidas ultraboost 22, giày adidasĐặc điểm nổi bật của Ultraboost 22

Nora Wilimzig - Giám đốc sản phẩm cấp cao của adidas Running cho biết:

"Chúng tôi đã thiết kế Ultraboost 22 với cách tiếp cận trực diện hơn so với các mẫu giày chạy bộ khác. Ultraboost 22 là món quà đặc biệt của adidas dành cho phái nữ với mong muốn mang lại trải nghiệm thoải mái và khả năng hoàn trả năng lượng tối ưu khi chạy bộ".

adidas, adidas ultraboost 22, giày adidas

adidas, adidas ultraboost 22, giày adidas

Shaunae Miller-Uibo - Vận động viên 2 lần vô địch Olympic của adidas chia sẻ:

"Ultraboost 22 là bước tiến thú vị, thể hiện cam kết không ngừng của adidas trong việc mang lại cho các vận động viên chạy bộ sản phẩm tốt nhất nhằm hỗ trợ họ đạt được những mục tiêu cá nhân. Cá nhân tôi cảm thấy điều này thật tuyệt và đã tạo cảm hứng để tôi có thể bứt phá giới hạn của bản thân trên đường chạy phía trước".

adidas Ultraboost 22 với phiên bản màu tím sẽ được phát hành rộng rãi tại Việt Nam từ ngày 17/12. Để biết thêm các thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website https://www.adidas.com.vn/vi/ hoặc theo dõi fanpage chính thức của adidas Việt Nam: https://www.facebook.com/adidasVN.


ADVERTISEMENT