share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion adidas x Kanye West trình làng phiên bản Mono Clay tinh tế của dòng YEEZY BOOST trứ danh


ADVERTISEMENT

Mùa hè năm nay, tiếp nối chuỗi thành công của sự hợp tác ăn ý giữa adidas và nhà thiết kế - rapper nổi tiếng Kanye West, phiên bản Mono Clay của dòng giày thể thao trứ danh YEEZY BOOST 350 V2 sẽ chính thức được trình làng.

Tháng 3 vừa qua, adidas và Kanye West đồng hành giới thiệu mẫu giày YEEZY 450 Cload White và gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Do đó, phiên bản YEEZY BOOST 350 V2 Mono Clay ra mắt lần này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để thỏa mãn hơn nữa sự chờ đợi của người hâm mộ.

adidas, YEEZY BOOST 350 V2, Kanye WestYEEZY BOOST 350 V2 phiên bản Mono Clay với tông màu đất nung đặc biệt, giản dị và tinh tế

YEEZY BOOST 350 V2 Mono Clay có diện mạo hoàn toàn mới ở phần upper, nổi bật với tông màu đất nung đơn giản mà tinh tế, năng động, tràn đầy năng lượng và đậm tính thời trang. Phần dây giày đơn sắc tiệp với tông màu của bản phối tổng thể khiến mẫu giày rất bắt mắt, dễ thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. YEEZY BOOST 350 V2 Mono Clay được nâng cấp khi sử dụng lưới monofilament được làm mờ ở phần upper giúp đôi chân thoáng khí tối đa. Ngoài ra, phần đế cũng được thiết kế rất độc đáo gồm lớp ngoài là TPU trong mờ bao phủ hệ thống đệm boost tương ứng bên trong, hỗ trợ lòng bàn chân được thoải mái ưu việt trong mọi chuyển động.

adidas, YEEZY BOOST 350 V2, Kanye Westadidas, YEEZY BOOST 350 V2, Kanye Westadidas, YEEZY BOOST 350 V2, Kanye WestBản phối màu tổng thể hài hòa giữa dây giày, đế giày và phần lưới monofilament

YEEZY BOOST 350 V2 Mono Clay đã sẵn sàng ra mắt người hâm mộ trong những ngày sắp tới. Liệu phiên bản này có tiếp tục tạo nên cơn sốt cháy hàng như những mẫu YEEZY được adidas và Kanye West hợp tác phát triển trước đây?


Tại Việt Nam, YEEZY BOOST 350 V2 Mono Clay sẽ được mở bán duy nhất trên website https://www.adidas.com.vn/yeezy kể từ ngày 18/6/2021, với giá bán lẻ 5.590.000VND. Hãy cùng chờ đón!


ADVERTISEMENT