share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Ascott Star Rewards tặng đến 25% điểm thưởng kỷ niệm 4 năm ra mắt


ADVERTISEMENT

The Ascott Limited (Ascott) khởi động chiến dịch kỉ niệm chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards (ASR) vào ngày 15/4. Đặc biệt, thành viên ASR được tặng đến 25% điểm thưởng khi đặt phòng tại bất kỳ khách sạn và căn hộ dịch vụ có tham gia chương trình đến hết 31/5.

Ascott Star Rewards, Ascott, The Ascott Limited, ưu đãi đặt phòng

Thông qua chiến lược mua lại thương hiệu Oakwood và The Unlimited Collection, Ascott mở rộng chuỗi khách sạn và căn hộ dịch vụ trên toàn cầu để gia tăng tối đa đặc quyền mà thành viên ASR tận hưởng. Đặt phòng lưu trú tại các tòa nhà tham gia chương trình ASR của hai thương hiệu này trong cùng thời gian đó sẽ tiếp tục nhân đôi điểm thưởng. Chương trình ưu đãi áp dụng cho các tòa nhà tại cả Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Campuchia.

Điểm ASR tích lũy có thể hoàn toàn được đổi tại các khách sạn thuộc 14 thương hiệu mà Ascott quản lý trên toàn cầu, không yêu cầu chi phí tối thiểu và không giới hạn thời gian đổi điểm. Ngoài ra, điểm cũng có thể được trao đổi với bạn bè hoặc quyên góp vì mục đích tốt đẹp.

Ascott Star Rewards, Ascott, The Ascott Limited, ưu đãi đặt phòng

Đánh dấu kỷ niệm 4 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2019, số lượng thành viên ASR đã có sự tăng trưởng vượt bậc lên đến 36% so với năm trước. Hiện tại, thành viên ASR đang được tận hưởng những ưu đãi độc quyền, bao gồm ưu đãi cả năm, ưu đãi theo mùa, phiếu quà tặng sinh nhật và các đặc quyền nghỉ dưỡng. Áp dụng cho đặt phòng trực tiếp thông qua trang web chính thức là discoverasr.com và ứng dụng di động ASR. Khách hàng có hạng thành viên cao cấp từ các chương trình khách hàng thân thiết của tập đoàn lưu trú khác cũng sẽ được hưởng ưu đãi tương đương khi đăng ký thành viên ASR.

Bà Tan Bee Leng, Giám đốc Điều hành Thương hiệu và Tiếp thị của Ascott, cho biết:

"Chúng tôi ra mắt ASR với mục tiêu phát triển chương trình thành một trong những chương trình khách hàng thân thiết lớn mạnh nhất trong ngành khách sạn. Tới nay, sau bốn năm ra mắt, bất kể những thách thức do đại dịch gây ra, chúng tôi tự hào tiếp tục giữ vững khát vọng vị trí dẫn đầu này trong ngành. Tính linh hoạt, tiện lợi và những đặc quyền khi lưu trú là những lợi thế to lớn giúp khách hàng của chúng tôi tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình tại Ascott."

Với giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, chương trình ASR sẽ ngày càng được nâng cao với những trải nghiệm hấp dẫn. Bắt đầu bằng việc tặng miễn phí đăng ký một năm sử dụng Wall Street Journal (WSJ) cho các thành viên Platinum đủ điều kiện đã đặt và hoàn tất kỳ nghỉ trong thời gian đưa ra. Đăng ký sẽ bao gồm quyền truy cập không giới hạn đến WSJ.com, nghe podcast và xem bản tin The Daily Shot.


Để biết thêm thông tin về chương trình này, vui lòng truy cập: https://www.discoverasr.com/ASRBirthdaySale


ADVERTISEMENT