share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Bánh Trung Thu cao cấp khách sạn Mövenpick Hà Nội: Thanh lịch, tinh tế và hội nhập


ADVERTISEMENT

Thành công với những mùa Trung Thu trước, khách sạn Mövenpick Hà Nội tiếp tục cho ra mắt tới các gia đình Việt bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp năm 2021 với ước mong được sống lại mùa Trung Thu xưa, để cảm nhận rõ ràng hơn về những khoảnh khắc tuyệt vời nhất dù là khi quá khứ hay thời hiện đại.

Mövenpick Hà Nội, bánh trung thu, tết trung thu

Cảm hứng từ những nét họa hiện đại mang hơi thở cổ điển

Mang hình ảnh dải lụa bay ngang qua nền trời tinh tú, một mô-típ luôn xuất hiện trong những điển tích xưa như sợi dây kết nối những điều thiêng liêng một cách thi vị. Với khách sạn Mövenpick Hà Nội, đó là khát vọng kết nối các thế hệ và xóa nhòa đi khoảng cách địa lý, nối liền ánh trăng xưa và nay để người người, nhà nhà được quây quần bên nhau.

Mövenpick Hà Nội, bánh trung thu, tết trung thu

Hộp bánh Trung Thu cao cấp mang phong cách Âu với sắc ''royal blue'' cổ điển, mang lại cho sản phẩm sự sang trọng, tạo cảm giác về sự tin tưởng vững chắc, thanh tao. Lấy cảm hứng từ nền trời thanh cao cùng ánh trăng vàng và những vì tinh tú, họa tiết dải lụa uốn theo vầng trăng tròn mang nét Á Đông mang tới cảm nhận về sự chảy trôi liền mạch, để dòng thời gian không còn chỉ là tuyến tính một chiều. Một thiết kế hướng tới nét giao thoa tinh tế giữa cái xưa và cái nay.

Mövenpick Hà Nội, bánh trung thu, tết trung thu

Các chuyên gia ẩm thực của khách sạn Mövenpick Hà Nội đã thổi hồn vào những những chiếc bánh Trung Thu tròn đầy tựa cung trăng những gì tinh túy nhất với mong ước mang đến một mùa Trung thu ấm áp, đong đầy yêu thương.

Những sự kết hợp về một điểm tụ

Ngoài hai hương vị truyền thống của dân tộc Việt Nam là thập cẩm trứng muối và hạt sen trứng muối, các đầu bếp Mövenpick còn sáng tạo thêm những hương vị mới đầy hấp dẫn: Đậu xanh dừa non hạt chia, mè đen trứng muối, matcha trứng muối và táo đỏ phúc bồn tử.

''Những năm trở lại đây xuất hiện nhiều loại bánh trung thu mới trên thị trường, nhiều nhà sản xuất chỉ quan tâm đến phần nhân bánh chạy theo xu hướng tiếp cận người trẻ, nhưng để thực sự tạo ra một chiếc bánh đượm vị tròn ý, mang cả cái mới trong nét truyền thống thì đó mới gọi là nghệ thuật.'' – Bếp trưởng Nguyễn Thị Ngọc Quyên – Tổng Bếp Trưởng của Khách sạn Mövenpick Hà Nội chia sẻ.

Mövenpick Hà Nội, bánh trung thu, tết trung thu

Sự đổi mới để mang những tinh hoa ẩm thực bốn phương kết hợp với những truyền thống được thể hiện qua hương vị của matcha trứng muối với nguyên liệu nhập khẩu đặc trưng không thể lẫn. Nhân bánh kết hợp tinh tế táo đỏ và phúc bồn tử là một sản phẩm hoàn toàn mới trên thị trường bánh trung thu hiện nay. Vị ngọt và chua nhẹ, của Táo và Phúc Bồn Tử sẽ mang tới một trải nghiệm mới mẻ, làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Đậu xanh, dừa non và hạt chia từ lâu cũng chẳng xa lạ gì với người dân Việt, nhưng tài tình của người sáng tạo ẩm thực là dám đưa tới những sự kết hợp để mang tính đột phá. Trứng muối ở trung tâm là thượng, biểu tượng cho mặt trời, trung tâm của vạn vật. Dừa non là trung, là sự sống thiên liêng mang tinh hoa cho cuộc sống. Đậu xanh và hạt chia là hạ, mang hình ảnh của mặt đất, thể hiện sự ấm no, đủ đầy. Nhân bánh được hòa trộn và xay đều tơi xốp, thể hiện sự hài hòa của tạo hóa, có âm, có dương, có đầy đủ thiên nhiên, đất và trời.

Từ câu chuyện khát vọng ngày Trăng rằm

Trung thu xưa thường gắn liền với những câu chuyện điển tích cung trăng, chị Hằng. Trung thu nay, người ta cần khoảng lặng bình yên để sống chậm lại với mong ước an yên và đoàn tụ. Tuy mỗi thời mỗi khác, nhưng Tết Trung thu thì vẫn vậy, chỉ là bộn bề cuộc sống khiến ta quên dần đi cách cảm nhận trọn vẹn không khí của ngày hội mà ta mặc định chỉ dành cho thiếu nhi.

Bên cạnh những chiếc bánh thơm ngon đượm vị, khách sạn Mövenpick Hà Nội mong muốn mang đến một tấm vé trở về ký ức tuổi thơ xưa để cảm nhận rõ ràng hơn vẻ đẹp của mùa thu hiện đại, để người người nhà nhà được đoàn tụ dưới ánh trăng rằm ngày thu.

Với sự sang trọng, tinh tế trong ý tưởng thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống, cùng những kết hợp hương vị độc đáo, sáng tạo, chắc chắn bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp năm 2021 của khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ là một món quà trân quý để gửi tặng tới những người thân, bạn bè và đối tác.

Giá bán hộp 6 bánh x 80g: 786,000+ VND

Giá bán hộp 4 bánh x 150g: 728,000+ VND


KHÁCH SẠN MÖVENPICK HÀ NỘI

83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: +84 243 8222 800

Liên hệ đặt hàng: 091.949.2788 - 098.436.2170


ADVERTISEMENT