share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Chiến dịch Thu Đông 2020 của Salvatore Ferragamo – Truyền lửa và khuấy động tâm hồn


ADVERTISEMENT

Siêu mẫu hàng đầu Italia, Mariacarla Boscono được Giám Đốc Sáng Tạo Paul Andrew trao cho trọng trách “kích thích thị giác” người xem trong chiến dịch lần này.

Salvatore Ferragamo giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2020, là những sáng tạo để kích thích thị giác, truyền lửa và khuấy động tâm hồn hàng triệu con tim yêu thời trang trên toàn cầu. Làm việc trong một studio ở London, Giám Đốc Sáng Tạo Paul Andrew đã định hình một danh mục ý tưởng đa dạng phản ánh chiều sâu và sự phong phú của các thiết kế ready-to-wear, giày và phụ kiện của mùa này. 

Chuỗi hình ảnh này được trình bày song song và trong đó các quy ước về tiền cảnh và hậu cảnh được đối chiếu, thể hiện độ thu hút của bộ sưu tập này. Là món quà mà Paul Andrew thầm khẳng định về khả năng tạo ra những hình ảnh thu hút giới thiệu đầy đủ nhất về gu thẩm mỹ của Salvatore Ferragamo - một câu chuyện bằng hình ảnh minh chứng cho sự hấp dẫn của một trong những tên tuổi vượt thời gian và có sức biểu tượng nhất làng mốt Ý.

Vedette cho chiến dịch lần này, không ai khác chính là siêu mẫu Ý kỳ cựu của làng mốt thế giới – Mariacarla Boscono. Hơn ba thập niên gắn bó với sàn runway và những chiến dịch quảng cáo đình đám, không quá ồn ào trên truyền thông, Mariacarla vẫn luôn được coi là người mẫu Ý thành công nhất mọi thời đại. Cũng tương đồng với Ferragamo, không cần xuất hiện dày đặc trên mặt báo, nhà mốt hơn 90 năm tuổi vẫn được xem là một trong những thương hiệu Ý nổi tiếng nhất trong lịch sử. Đó chính là lý do Paul Andrew giao trọng trách “truyền lửa và khuấy động tâm hồn” những tín đồ thời trang cho siêu mẫu sinh năm 1980 trong chiến dịch lần này.

Paul Andrew cho biết: “Tôi muốn tạo ra một chiến dịch đầy màu sắc và thẩm mĩ, cho mọi người chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thủ công ấn tượng trong từng thiết kế. Đó là một chiến dịch về mối quan hệ giữa chiều sâu và bề mặt cảm xúc, theo cách kích thích thị giác qua vẻ đẹp và tính cách của Mariacarla, Malick và Luca đã góp phần tạo thêm chiều sâu cho những bức ảnh cuối cùng. Đây là thời điểm để đặt câu hỏi về cách nhìn của chúng ta ra thế giới ngoài kia một cách mới mẻ hơn? Và theo một cách nào đó, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ giúp khơi gợi được điều đó”.


ADVERTISEMENT