share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Chờ đón ngày ra mắt ấn phẩm WWK Cuisine Vol.2


ADVERTISEMENT

Không ngoa khi nói rằng ẩm thực là môn nghệ thuật được kết tinh từ vị giác, tri thức và tính thẩm mỹ. Ăn không chỉ để no mà còn phải ngon, uống không chỉ để say mà còn để thưởng thức dư vị của rượu, và ngồi vào bàn ăn không chỉ để ăn no uống say, mà còn để thả mình vào không gian tuyệt hảo được tạo nên từ văn hoá và kiến trúc độc đáo. Nối tiếp WWK Cuisine Vol.1, WWK Cuisine Vol.2 sẽ tiếp tục truyền tải những giá trị đó đến với quý độc giả và đối tác.

wwk cuisine, cuisine, vol.2, cuisine vol.2, ấn phẩm, ẩm thực

Với WWK Cuisine Vol.2, mỗi món ăn là một câu chuyện, mỗi đầu bếp là một người nghệ sĩ với đôi bàn tay tài hoa và cảm nhận tinh tế về vị giác, và mỗi địa điểm là nơi để thực khách lấp đầy dư vị cho tâm hồn. Và mở đầu cho hành trình khám phá mỹ vị ẩm thực lần này là hình ảnh món Otoro Sashimi được chế tác bởi bếp trưởng Andy Huỳnh đến từ nhà hàng Oku sang trọng sắp ra mắt tại resort cao cấp Regent Phú Quốc.

Xuyên suốt hành trình, bạn sẽ có cơ hội được nghe và hiểu thêm những câu chuyện trong nghề của những người đầu bếp tài hoa tại các nhà hàng sang trọng, được thấy và cảm nhận những món ăn độc đáo xen kẽ các bài viết giàu văn hoá. Ở WWK Cuisine Vol.2, bạn sẽ tìm thấy một phong vị rất khác - tươi mới và phóng khoáng. Đó là những nhà hàng hải sản, du thuyền đạt chuẩn 5 sao tại Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc hay thậm chí giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh. Góp phần làm giàu giá trị văn hoá cho ấn phẩm lần này sẽ là hồn vị Phan Thiết trong nước mắm nhĩ, ẩm thực Cajun đậm vị hay "bí quyết trường thọ" của người Nhật đến từ món cá ngừ bào (katsuobushi).

WOWWEEKEND tin rằng ấn phẩm Cuisine Vol.2 sẽ là cầu nối vững chắc giữa quý độc giả, đối tác và tinh tuý trong nghệ thuật ẩm thực. 

Đội ngũ WOWWEEKEND xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý đối tác, độc giả và cộng đồng cộng tác viên, những người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình thực hiện ấn phẩm WWK Cuisine lần này.

WWK Cuisine Vol.2 sẽ chính thức ra mắt vào thứ sáu, ngày 30/09/2022.

Bạn đọc có thể đặt mua ấn phẩm tại đây.


ADVERTISEMENT