share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Đến Đà Lạt, tận hưởng khoảnh khắc cuối năm trong không gian Pháp cổ


ADVERTISEMENT

Đến với Đà Lạt mùa đông này, bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian tinh khôi và yên bình với thiên nhiên, vấn vương đâu đó hương thơm của các loài hoa xứ lạnh. Thành phố chìm trong làn sương ngọt ngào, ẩn mình dưới những tán thông xanh, lấp ló sắc vàng cam của ánh đèn hắt ra từ cửa sổ, tạo nên một khung cảnh lung linh tựa cổ tích.

Sang trọng, rực rỡ và đầy cảm xúc

Trong thiên đường của những biệt thự cổ, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa được ví như một làng văn hóa di sản Pháp xưa. Khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp đặc trưng của dấu ấn kiến trúc đầy tinh tế, lãng mạn của miền quê nước Pháp những năm 1920. Ẩn mình giữa những rặng thông xanh rì và chỉ cách trung tâm 10 phút lái xe với 17 tòa biệt thự trang nhã đầy cảm hứng, xen kẽ giữa các đồi cỏ hoa đồng nội xanh mướt, yên bình cách xa sự xô bồ của phố thị.

Tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, du khách có cơ hội ngắm nhìn, khám phá những giá trị tinh túy nhất của nền văn hóa kiến trúc Pháp. Đặc biệt với sự kiện lễ hội mang tinh thần châu Âu độc đáo, hàng loạt các trải nghiệm tiệc tối Gala Buffet, BBQ sân vườn với giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng du dương, trà chiều kiểu Pháp tại vườn hoa thơ mộng thi vị và độc đáo. Khám phá phong cách văn hóa nghệ thuật cổ điển hòa quyện cùng các nét đẹp Đông Dương thời kỳ trước, thư giãn với liệu pháp spa chăm sóc sức khỏe đặc biệt hay thưởng thức nền ẩm thực đa dạng từ quốc tế đến món ăn dân gian đặc trưng…

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, lễ hội cuối năm, nghỉ dưỡng cuối năm, Đà Lạt

Kỳ nghỉ dưỡng gắn kết gia đình

Trải nghiệm một mùa đông ấm êm bên người thương yêu giữa tiết trời se lạnh và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa. Các hành trình ẩm thực xa hoa dưới ánh nến lung linh, hương vị đầy tinh tế hòa quyện với sự say mê của rượu vang hảo hạng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một đêm lễ hội hoàn hảo nhất.

Thiết kế phù hợp cung cấp đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa mang đến lựa chọn đa dạng với 6 hạng phòng đặc biệt khác nhau. Chào đón một đêm Giáng sinh an lành hay đêm Giao thừa hoành tráng với bữa tối đặc biệt và giờ vàng cocktail chỉ có tại khu nghỉ dưỡng.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, lễ hội cuối năm, nghỉ dưỡng cuối năm, Đà Lạt

Trải nghiệm ẩm thực mùa lễ hội ấn tượng

Nhà hàng Le Petit đã sẵn sàng bữa tối buffet đậm chất lễ hội, từ phong vị truyền thống đậm đà đến tinh tế của những món ăn châu Âu, phù hợp với tất cả mọi người. Tăng thêm phần hoàn hảo cho lễ kỷ niệm cuối năm là âm nhạc trực tiếp với giai điệu mê hoặc ngay tại nhà hàng. Cùng với đó là các hoạt động gắn kết dành cho trẻ em, hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm khó quên cho những gia đình.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, lễ hội cuối năm, nghỉ dưỡng cuối năm, Đà Lạt

Rực rỡ đêm tiệc cuối năm với các khoảnh khắc tri ân

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là địa điểm lý tưởng cho một bữa tiệc cuối năm đầy ý nghĩa hay lễ kỷ niệm dành cho các đoàn nhóm từ 10 đến 150 người.

Thưởng thức đa dạng các thực đơn tuyển chọn đặc biệt được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng nhất. Từ các món khai vị ngon miệng, các món chính hấp dẫn đến các món tráng miệng thú vị, thực đơn của khu nghỉ dưỡng được biến tấu để phù hợp với nhiều khẩu vị và sở thích ăn kiêng khác nhau. Cho dù bạn thích một bữa tiệc theo kiểu tự chọn, một bữa tối kiểu mẫu, hay các trải nghiệm BBQ.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, lễ hội cuối năm, nghỉ dưỡng cuối năm, Đà Lạt

Mùa lễ Giáng sinh và Năm mới này, cùng gác mọi âu lo và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ tại Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa, để những an lành, những nụ cười được thắp sáng, sẻ chia và lan tỏa khắp mọi nơi.

>> Xem thêm: Đắm mình trong không gian Pháp tại Ana Mandara Villas Dalat


Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
2 Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0263 3555 888


ADVERTISEMENT