share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Đón Valentine ngọt ngào tại ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu


ADVERTISEMENT

Ngày Lễ Tình Nhân luôn là dịp quan trọng để các cặp đôi kỉ niệm và thể hiện tình yêu với nửa kia của mình. Một kỳ nghỉ ngắn đến với thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu chính là món quà ý nghĩa mà du khách có thể dành tặng cho “người đặc biệt”. 

Tại ibis Styles Vũng Tàu và Mercure Vũng Tàu, các chương trình ẩm thực và giải trí hấp dẫn đã được chuẩn bị để mang đến cho các cặp đôi một ngày vinh danh tình yêu thật đáng nhớ và ngập tràn cảm xúc.

khach-san-ibis-style-vung-tau-valentine-14-2

Valentine đầy sắc màu tại ibis Styles Vũng Tàu

Được lấy cảm hứng từ biển cả, tất cả 250 phòng nghỉ tại ibis Styles Vũng Tàu đều toát lên bầu không khí vui tươi với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa những mảng hình khối và những chi tiết uốn lượn hài hòa, cũng như nội thất mang màu sắc sinh động đầy sáng tạo. Đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại với pin được sạc thật đầy để ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng người ấy trong kỳ nghỉ Valentine này tại sảnh Social Hub, phòng nghỉ với view biển nhìn thẳng ra Bãi Sau hay hồ bơi vô cực tại tầng thượng ngập tràn ánh nắng.

khach-san-ibis-style-vung-tau-valentine-14-2

Một bữa tối lãng mạn vào ngày 14/2 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh trong ngày Lễ Tình Nhân. Tại nhà hàng StrEATs, thực khách có thể tận hưởng set menu tối “Valentine Dinner” mang đậm phong cách fusion với những món ăn hấp dẫn, những ly rượu vang nồng nàn cùng bàn ăn được trang trí nến và hoa rực rỡ. Bên cạnh đó, thực khách sẽ được thưởng thức không gian âm nhạc trữ tình, lắng nghe những bản tình ca lãng mạn đến từ dàn kèn saxophone trong lúc dùng bữa tối. Chắc chắn, không gian này sẽ khiến các cặp đôi ngập tràn trong những cung bậc cảm xúc và để lại dư vị đáng nhớ.

khach-san-ibis-style-vung-tau-valentine-14-2

Với những cặp đôi yêu thích không gian ngoài trời, gói ưu đãi “Dating With The Stars” chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với gói ưu đãi này, thực khách sẽ được trải nghiệm set menu kiểu Tây gồm 3 món, được bố trí khu vực riêng tư với ghế sofa kèm ghế nệm cũng như xem phim bên cạnh hồ bơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng một bữa tối vừa đẹp mắt, vừa ngon miệng, trong lúc cùng người ấy nhìn ngắm toàn cảnh Bãi Sau Vũng Tàu rực sáng ánh đèn khi đêm xuống và cùng đắm mình vào những lời yêu thương.

khach-san-ibis-style-vung-tau-valentine-14-2

Valentine lãng mạn tại Mercure Vũng Tàu 

Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng boutique mang phong cách vùng Địa Trung Hải, sở hữu 80 phòng nghỉ có thiết kế mở thoáng đãng, tọa lạc tại cả hai khu vực đồi cùng một bãi biển riêng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây sử dụng tông màu chủ đạo xanh và trắng, tượng trưng cho đại dương và bầu trời. Gỗ và mây tre đan lát là chất liệu chính của nội thất, nhằm tái hiện lại cuộc sống của ngư dân miền thùy dương. Chính vì thế, Mercure Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi tìm kiếm một kỳ nghỉ dưỡng riêng tư nhưng cũng thật lãng mạn.

khach-san-mercure-style-vung-tau-valentine-14-2

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm sát bờ biển, nhà hàng Breezes và khu vực Sunset Lounge của Mercure Vũng Tàu chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò của các cặp đôi. Dù đang ở giai đoạn nào trên hành trình tình yêu: đang tìm hiểu, đang hẹn hò, hay đã kết hôn thì một buổi hẹn hò bên bờ biển luôn là món quà tuyệt vời để du khách dành tặng cho “nửa kia” của mình trong ngày vinh danh tình yêu. Với gói ưu đãi “Dating By The Beach”, các cặp đôi sẽ có ngay một buổi hẹn hò dễ thương với rượu vang hồng, dâu tây bọc chocolate, nến và hoa cùng view nhìn ra bờ biển Vũng Tàu đầy ấn tượng.

khach-san-ibis-style-vung-tau-valentine-14-2

“Valentine Dinner” lại là một điểm nhấn khác của nhà hàng Breezes. Một bữa tối lãng mạn nhìn ngắm những cơn sóng vỗ bờ, lắng nghe tiếng gió rì rào, thưởng thức những ly rượu vang cùng set menu 4 món kiểu Âu hấp dẫn – đó chính là những gì mà gói ưu đãi “Valentine Dinner” tại Mercure Vũng Tàu có thể mang đến cho thực khách. Ngoài ra, màn trình diễn saxophone sống động sẽ được phục vụ xuyên suốt bữa tối. Không gian ẩm thực đầy lãng mạn này vô cùng phù hợp để các cặp đôi đang tìm hiểu ngỏ lời cùng nhau, còn những cặp đôi đang trong mối quan hệ có thể kỉ niệm tình yêu của mình và để những cảm xúc thăng hoa.

khach-san-mercure-style-vung-tau-valentine-14-2


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn Mercure Vũng Tàu


ADVERTISEMENT