Emirates phát triển nước hoa độc quyền trên các chuyến bay hạng thương gia
Hãng hàng không Emirates tiếp tục tham vọng nâng tầm trải nghiệm trên các chuyến bay của mình, đặc biệt là với hạng thương gia bằng việc ra mắt dòng nước hoa độc quyền cùng thương hiệu hữu cơ cao cấp Ireland VOYA.
Dòng nước hoa có hai mùi cho nam và nữ Eau de Toilette VOYA được miêu tả mang hương thơm tinh tế, sang trọng, mang những tầng hương của thiên nhiên. Để phát triển mùi hương đặc trưng của chính mình, Emirates và VOYA dựa trên các nghiên cứu về xu hướng quốc tế, xu hướng trong ngành hàng không. Thành quả là sản phẩm nước hoa đại diện cho những giá trị riêng mà hai thương hiệu này theo đuổi: sự sang trọng và yếu tố hữu cơ cũng như thân thiện với môi trường.
Dòng nước hoa trên không đầu tiên trên thế giới này lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch và bản sắc các vùng đất, kết hợp những loại tinh dầu tự nhiên.
Nếu như nước hoa cho nam là hiện thân cho hương thơm tươi mát của đất, với chiều sâu và nốt hương cuối đậm nét, nước hoa cho nữ lại là sự kết hợp giữa tầng hương Ireland và Trung Đông. “Hoa kim ngân thường được tìm thấy trên các vách đá ven biển ở Ireland – ngoài việc là một loài cây đẹp, nó còn gắn với tuổi thơ của tôi. Hương hoa này kết hợp với các nốt hương cam quýt tươi như Cam, Húng quế và Cỏ hương bài, cân bằng với các nốt hương gỗ như Gỗ tuyết tùng và Nhựa thơm Gurjun. Vì thế, nước hoa cho nữ có hương thơm ngọt ngào nhưng tươi tắn, một người bạn đồng hành hoàn hảo khi đi du lịch,” theo người sáng lập VOYA - Kira Walton.
Cũng theo hai nhà sáng lập danh tiếng của VOYA, dòng nước hoa này là sự kết hợp tinh tế các yếu tố từ Ireland với các mùi hương mang tính biểu tượng của Trung Đông, mang đến những loại nước hoa đặc trưng gợi cảm và độc đáo, bên cạnh thiết kế chai thuỷ tinh mờ màu cam và xanh biển - tượng trưng cho ý niệm “Hoàng hôn trên Đại dương”. Dòng nước hoa này cũng đi theo tiêu chí bền vững khi sử dụng bao bì tái chế, thành phần hữu cơ và nguồn cung ứng có trách nhiệm.
Dòng nước hoa này là bổ xung mới trong phòng vệ sinh Hạng Nhất và Hạng Thương gia của Emirates, vốn đã sẵn những sản phẩm spa của VOYA gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, vv. Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu VOYA này dự kiến có mặt trên 400 chuyến bay mỗi ngày trong toàn mạng lưới hãng Emirates, đồng nghĩa với việc hàng trăm nghìn chai nước hoa VOYA Eau de Toilette 50ml sẽ được xuất xưởng mỗi năm.
Cũng mới đây, Emirates giới thiệu bộ sản phẩm trên máy bay dành cho khách Hạng Thương gia Hạng Nhất, hợp tác với nhà mốt xa xỉ nước Ý Bvlgari. Ngoài 8 loại túi đựng cho mục đích sưu tầm, bộ sản phẩm cũng có những loại nước hoa khác nhau của hãng, gương mạ vàng, sữa dưỡng da mặt, son môi, vv. Ở khoang Hạng nhất, hành khách của hãng này được cung cấp nhiều tiện nghi xa hoa, đựng trong hai chiếc túi - túi đựng đồ vệ sinh cá nhân truyền thống và túi cầm tay tinh tế - được chế tác từ da tổng hợp màu nâu hạt dẻ với điểm nhấn màu xanh lá cây rừng và chi tiết màu kem. Hành khách Hạng Nhất và Thương gia của hãng này cũng sẽ được cung cấp dòng nước hoa BVLGARI LE GEMME 30ml mới được chế tác độc quyền bên trong.
Việc mang đến dòng nước hoa độc quyền cho chuyến bay của mình khẳng định tiêu chí của Emirates trong việc nâng cao trải nghiệm hàng không đến mức tối đa. Với bối cảnh các hãng hàng không lớn ngày càng chạy đua để giới thiệu những tiện ích và dịch vụ hấp dẫn nhất cho Hạng khách có khả năng chi trả, kỳ vọng của khách hàng với các hãng bay 5 sao không còn chỉ dừng lại ở bữa ăn ngon, giường nằm thoải mái hay hệ thống giải trí đa dạng. Giờ đây, trải nghiệm bay với họ cũng gắn với cảm giác mình đang được nuông chiều các giác quan với các sản phẩm wellness được thiết kế riêng. Bước đi của Emirates được dự đoán là bước khởi đầu cho cuộc chạy đua mới với những sản phẩm in-flight bespoke hơn, và có khả năng kể câu chuyện thương hiệu một cách sâu sắc hơn.
>> Xem thêm: Khám phá những khoang thương gia hiện đại vừa được nâng cấp 2024