share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Giordano, Keds và Kipling khai trương cửa hàng mới tại SC VivoCity


ADVERTISEMENT

Tháng 12 này, ba thương hiệu Giordano, Keds và Kipling đồng loạt khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại SC VivoCity, TP. HCM với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Giordano - Thương hiệu thời trang bán lẻ từ Hồng Kông

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Là thương hiệu thời trang bán lẻ ra đời tại Hồng Kông từ năm 1981, Giordano phát triển mạnh mẽ ở dòng thời trang casual wear và đã trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam qua những trang phục thường nhật, công sở. Theo sự phát triển và phổ biến tại khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Giordano vẫn luôn tiếp tục mở rộng cập nhật xu hướng thời trang và tiếp cận người dùng sát hơn với hệ thống cửa hàng lớn tại Việt Nam.

Giordano khởi nguồn với những bộ sưu tập phong phú phù hợp cho nhiều sự kiện trong ngày. Thương hiệu được biết đến nhiều nhất với những chiếc áo polo năng động mang đậm phong cách trẻ trung đương đại. Dòng sản phẩm polo của Giordano sở hữu mẫu mã và họa tiết thay đổi tùy theo tinh thần từng bộ sưu tập mới nhất, tạo nên sự phong phú, mang lại nhiều lựa chọn cho người dùng.

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Đi cùng sự kiện khai trương cửa hàng tại SC VivoCity, bộ sưu tập mới nhất từ Giordano cũng đã lên kệ với những trang phục thu đông phù hợp với tiết trời chuyển lạnh trong những ngày gần kề Giáng Sinh. 

Giordano còn mang đến chương trình ưu đãi tri ân đến khách hàng ghé thăm cửa hàng tại SC VivoCity trong ngày khai trương: Giảm giá 10% cho tổng hóa đơn, đặc biệt giảm đến 15% cho khách hàng là thành viên của Giordano. Chương trình được áp dụng cho tất cả sản phẩm, duy nhất trong hai ngày khai trương từ 18/12 - 20/12 tại Giordano SC VivoCity.

Địa điểm khai trương: Lầu 1, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Xem danh sách cửa hàng Giordano trên toàn quốc tại đây.

Keds - Thương hiệu giày từ Mỹ

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Là thương hiệu giày nữ lâu đời được thành lập từ năm 1916 tại Mỹ, Keds đã đi qua một hành trình dài để tiên phong cho dòng sản phẩm giày dép nữ và cho ra đời khái niệm sneakers đầu tiên. Những đôi giày đế cao su của Keds mang nét nữ tính nhưng vẫn nhấn mạnh sự riêng biệt. Bám sát cùng tinh thần phóng khoáng tự do không giới hạn, Keds cổ vũ phái nữ phá bỏ mọi rào cản để tự tin theo đuổi phong cách riêng mình với lời kêu gọi "Wear yours".

Nổi bật nhất và không thể thiếu đối với tín đồ giày Keds chính là những đôi Champion với dáng giày Oxford tôn chân tao nhã. Bên cạnh đó, những đôi giày slip-on nữ tính tiện lợi cũng dần ra đời. Theo sau là sự góp mặt của những đôi Chillax đậm chất leisure style hay Moxie Mulle tự do phóng khoáng. 

Lần khai trương này tại SC VivoCity, Keds mang đến một diện mạo mới mẻ hiện đại và trẻ trung, gần gũi với xu hướng thời trang mới nhất của những cô nàng yêu sự kết hợp giữa sự nữ tính mềm mại và năng động cá tính.

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Khách ghé thăm có thể tiếp cận với những dòng sản phẩm đậm chất Keds như Champion hay Kickstart tại cửa hàng với đa dạng màu sắc để lựa chọn. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua bộ sưu tập best seller Keds collab cùng Kate Spade New York, với những đôi sneakers đính kim tuyến - sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và năng động.

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Đáng kể đến nhất chính là những đôi giày nằm trong bộ sưu tập mới nhất có mặt tại ngày khai trương của Keds SC VivoCity: Triple Up Leath Rainbow People và Double Decker Rainbow Women. Hai đôi giày được thiết kế đặc biệt dành cho Ngày bình đẳng phụ nữ tại Mỹ (26/8), với ý nghĩa tôn vinh những thành tựu mà phụ nữ đã đóng góp cho xã hội suốt thời gian qua, cũng như ủng hộ những bước tiến tích cực đến từ vai trò của người phụ nữ trong tương lai. 

Nhân ngày khai trương cửa hàng mới tại SC VivoCity, Keds tiến hành ưu đãi đặc biệt với chương trình: Tặng 01 áo Keds cho hóa đơn bất kỳ và tặng 01 đôi giày Champion Canvas trắng cho hóa đơn từ 3.000.000 VNĐ. Chương trình được áp dụng duy nhất từ 18/12 - 23/12 tại Keds SC VivoCity.

Địa điểm khai trương: Tầng 1, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Hệ thống cửa hàng của Keds:

Hà Nội:

  • 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội (tầng 3, Lotte Liễu Giai)⠀

Nha Trang:

  • 44 Trần Phú, Nha Trang (AB Central Square Nha Trang)⠀
  • 1 Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang (tầng 2, Gold Coast Mall Nha Trang)⠀

TP. HCM:

  • 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1 (tầng 3, Diamond Plaza)
  • 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1 (tầng B2, Vincom Center)
  • 30 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (tầng 1, Aeon Mall Tân Phú)

Kipling - Thương hiệu túi xách đến từ châu Âu

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Đón Giáng sinh sớm, Kipling đã chính thức khai trương cửa hàng mới nhất tại SC VivoCity. Điểm khởi đầu của Kipling chính là tại một trong những thủ đô thời trang của thế giới: Antwerp, Bỉ. Ra đời từ năm 1987 với tư cách là một tương hiệu túi xách đi trên con đường riêng biệt, Kipling được biết đến nhiều nhất nhờ chất liệu đặc trưng nylon nhăn.

Nylon nhăn là một loại chất liệu không dễ xử lý và mang lại thách thức lớn để có thể thiết kế thành công những sản phẩm thời trang ấn tượng. Thế nhưng, Kipling bằng sự sáng tạo và lối tư duy phá cách liều lĩnh đã làm được điều đó. Sản phẩm túi xách hay những chiếc balo, túi tote của Kipling đã trở thành một dòng sản phẩm khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác.

Những thiết kế túi xách của Kipling phá bỏ giới hạn mà định nghĩa lại khái niệm về một chiếc túi làm đẹp đi cùng phái nữ. Kipling không chỉ đề cao tính tiện dụng mà cả sự phong cách. Để tìm ra điểm giao thoa giữa hai tính chất này, Kipling đã thành công cho ra những dòng sản phẩm như Art - chiếc túi form rộng mà nhẹ tênh mang vác cả phần thế giới để người dùng có thể linh hoạt hơn. 

giordano, keds, kipling, khai trương cửa hàng, cửa hàng mới, sc vivocity

Trong ngày khai trương lần này tại SC VivoCity, Kipling đưa lên kệ bộ sưu tập thu - đông 2021: Những chiếc túi xách đa dạng mẫu mã như Reposa, Siva, WinniFred… trong tone hồng pastel nền nã dịu dàng, phù hợp để phối với những trang phục mùa đông.

Đặc biệt nhất là chiếc túi shoulderbag Thais mang đậm hơi thở đương đại. Không chỉ là phụ kiện đi cùng trang phục, Thais là một item thời trang đầy cá tính với nhiều ngăn tiện dụng cho người dùng.

Nhân ngày khai trương cửa hàng mới tại SC VivoCity, Kipling ưu đãi đặc biệt với chương trình: Tặng túi Edgeland trị giá lên đến 2.490.000 VNĐ cho 10 hóa đơn đầu tiên có chi tiêu từ 4.000.000 VNĐ. Chương trình được áp dụng từ ngày 18/12 - 23/12 tại SC VivoCity.

Địa điểm khai trương: Tầng 1, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM

Hệ thống cửa hàng của Kipling:

TP. HCM:

  • 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7 (tầng 2, Crescent Mall)
  • 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1 (tầng 3, Diamond Plaza)
  • 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1 (tầng 3, Saigon Centre)
  • 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7 (tầng 1, SC VivoCity)
  • 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 5 (tầng trệt, Hùng Vương Plaza)

Hà Nội:

  • 54 Liễu Giai, quận Ba Đình (tầng 2, Lotte Center)

ADVERTISEMENT