share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hermès giới thiệu BST giày thu đông 2024 dành cho nữ


ADVERTISEMENT

Hermès giới thiệu BST giày thu đông 2024 dành cho nữ qua hình ảnh những quý cô đang mải miết với các dự định và công việc hàng ngày. Sự xa xỉ xuất hiện trên những mẫu giày mới. Chúng tạo nên các bản phối hoàn hảo khi kết hợp cùng trang phục thanh lịch và giản đơn, phản ánh phong cách quen thuộc của ngôi nhà – tỉ mỉ, trang trọng và tiện dụng.

Hermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trang

BST giày mới khai thác những giá trị thiết yếu đặc thù của phụ kiện. Chúng tuân thủ nghiêm ngặt tư duy thẩm mỹ của thương hiệu – tinh tế và thực dụng. Tủ giày thu đông 2024 của Hermès đa dạng lựa chọn, bao gồm giày đế bệt, bốt, ủng và không thể thiếu những đôi cao gót duyên dáng, phù hợp khi khí trời dần trở nên ẩm ướt.

Hermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trang

Thương hiệu ra mắt những đôi bốt cao đến cổ chân, có điểm nhấn nằm ở phần khóa kéo ngay mặt trước, được làm từ nhung phối da bê màu hạt dẻ và đế gum mềm mại. Trong khi mẫu bốt combat lấy cảm hứng từ những đôi giày địa hình với bộ đế gai góc và khoen móc dây kim loại, được Hermès phối dây buộc màu cam sáng nổi bật. Và không thể không nhắc đến đôi ủng cao cổ gợi nhắc đến ủng đi mưa. Thiết kế có bộ đế được biến tấu khéo léo để nâng niu gót chân các quý cô suốt cả ngày dài.

>> Xem thêm: Hermès ra mắt BST giày dành cho nam mùa thu đông 2024

Hermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trangHermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trangHermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trang

BST giày mùa này tiếp tục chắt lọc di sản từ kho lưu trữ của Hermès. Chẳng khó để nhận ra chiếc khóa quen thuộc của túi Birkin trên đôi bốt da tinh xảo; hay khóa gài kiểu mỏ neo được biến tấu thành quai chỉnh cỡ trên đôi bốt nhung màu hạt dẻ ấm áp.

Hermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trang

Hiển nhiên, tủ giày của quý cô không thể thiếu những đôi cao gót thanh lịch. Thu đông 2024, Hermès mang đến những đôi sandal đế xuồng có họa tiết chữ H ẩn, khéo léo tạo hình phỏng theo ô cửa sổ quen thuộc tại số 24 Faubourg lịch sử.

Hermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trang

Chữ H cũng trở lại trên các mẫu giày H sneaker. Lần này thương hiệu chào đón thêm cả phiên bản với phần thân được làm từ vải kỹ thuật, có thể kéo cao và ghim chặt bằng dây rút, sẵn sàng đối phó với mưa lạnh Paris. Trong khi thiết kế giày thể thao từ nhung da bê cao cấp thu hút bởi chữ cái biểu tượng vắt chéo trên thân. Di sản và danh xưng Hermès thấm đẫm trong từng tiểu tiết, biến những đôi giày thành các tác phẩm nghệ thuật, đồng hành cùng các quý cô trong từng khoảnh khắc thường nhật.

Hermès, Hermès women, Hermès shoes, giày Hermès, thu đông 2024, xu hướng thời trang

Tại Việt Nam, thương hiệu Hermès được phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

Hermès Sofitel Legend Metropole Hà Nội
Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00
Tel: 0243 936 9205
Email: hermes-store@tamsonfashion.com
 
Hermès Union Square TP.HCM
Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
Tel: 0283 936 9170
Email: hermes.hcm@tamsonfashion.com

Xem thêm:
>> Túi xách: Flamenco Purse - chiếc “IT Bag” tiếp theo của LOEWE
>> Rimowa “hồi sinh” BST Hammerschlag

ADVERTISEMENT