share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Lễ hội Ánh Sáng lần đầu tiên đến TP Hồ Chí Minh


ADVERTISEMENT

Lễ hội mang màu sắc Việt - Hàn với hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10 mét được đầu tư và dàn dựng công phu, kỹ lưỡng sẽ diễn ra trong suốt sự kiện 45 ngày từ ngày 05/04 đến ngày 19/05 tại khu vực đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Giá vé vào cổng cho người lớn là 100.000 VNĐ.

Lễ hội Ánh Sáng 2016 đã tổ chức thành công ở Hà Nội

Được biết, lễ hội Ánh Sáng đã được tổ chức năm 2016 tại Hà Nội, thu hút hơn 300 ngàn lượt khách tham quan, 340 tiết mục biểu diễn nghệ thuật và hơn 50 gian hàng phong phú góp phần mang văn hoá Hàn Quốc đến gần hơn với văn hoá Việt Nam.

Và lần này, với mục đích thắt chặt mối quan hệ hữu nghị Việt - Hàn và mang đến không gian ánh sáng độc đáo cho du khách thưởng lãm tại thành phố Hồ Chí Minh, lễ hội Ánh Sáng 2019 lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào đầu tháng 4 này.

Năm nay, sự kiện sẽ lần đầu tiên đến với TP Hồ Chí Minh

Theo đó, lễ hội năm nay sẽ có nét khác biệt hơn năm 2016. Quy tụ hơn 20 tác phẩm đèn lồng khổng lồ cao trên 10m được trưng bày tại bốn khu vực đặc biệt theo các chủ đề như: công trình thế giới, thế giới thần tiên, thế giới khổng lồ và khu vườn tình yêu.

Ban tổ chức cũng chia sẻ thêm về các biểu tượng được chế tác đèn lồng như: lâu đài Disney Castle, bánh xe khổng lồ Big Wheel, vùng đất thần tiên Wonderland nổi tiếng hay Snow Village phủ tuyết trắng xoá và Love Bridge dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau. Sự kiện hứa hẹn sẽ được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu trong từng tác phẩm qua bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo của các nghệ nhân hàng đầu xứ sở Kim Chi.

Đặc biệt, các tác phẩm đèn LED sẽ được thắp sáng suốt 45 ngày liên tục của lễ hội.

Sắc màu sự kiện 2019 được kỳ vọng sẽ nổi bật hơn rất nhiều so với năm 2016

Tại đây, khách tham quan còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn 3D mapping khổng lồ và chụp hình lưu niệm cùng với khinh khí cầu.

Năm nay, lễ hội Ánh Sáng sẽ được tổ chức tại khu vực đường Tân Trào, phường Tân Phú (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP Hồ Chí Minh với khuôn viên rộng đến 10.000m2. Giá vé vào cổng cho người lớn là 100.000 VNĐ và trẻ em là 60.000 VNĐ, với nhiều gói ưu đãi khi tham gia cho toàn bộ gia đình.

Nhà đầu tư Công ty TV Award đã công bố TNHH TJ Communications sẽ là đơn vị thực hiện toàn bộ cho sự kiện năm nay và hỗ trợ phân phối vé sẽ do Ticket Box đảm nhiệm.

Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách tham quan đến với Hồ Chí Minh

Cũng trong dịp này, nhằm lan tỏa nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc, lễ hội sẽ có thêm các gian hàng ẩm thực, sản phẩm doanh nghiệp Hàn và các tiết mục trình diễn K-Pop sôi động, ấn tượng của nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam, mang đến cho khách tham quan nhiều trải nghiệm thú vị hơn về đất nước và con người Hàn Quốc cũng như những giá trị sống hiện đại đến mọi gia đình.


ADVERTISEMENT