share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Lecia Xuân Hè 2023: “Gánh Hạ” – Khi những chiếc váy cưới “vượt khuôn mẫu”


ADVERTISEMENT

Một ngày hè tháng 6, tại không gian triển lãm 1111 d’Artistes sang trọng và ấm cúng giữa Thành phố Hồ Chí Minh, Lecia Bridal đã tổ chức thành công show diễn ra mắt BST xuân hè 2023 mang tên “Gánh Hạ”. Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt với Lecia khi đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu tại TP.HCM.

Lecia Bridal – thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp tại Việt Nam

Thành lập từ năm 2016, Lecia Bridal là thương hiệu váy cưới thiết kế cao cấp tại Việt Nam. Lecia trân trọng vẻ đẹp tự nhiên, không gắng gượng của phụ nữ hiện đại. Thông qua những chiếc váy cưới được chăm chút tỉ mỉ, thiết kế chỉn chu, thương hiệu không chỉ mang lại cho các quý cô chiếc váy cưới vừa ý nhất trong ngày trọng đại. Mà qua từng thiết kế, đội ngũ thương hiệu còn mong muốn tôn vinh những yếu tố văn hóa truyền thống của Việt Nam.

BTS váy cưới Lecia Xuân-Hè 2023 “Gánh Hạ” ra đời dựa trên những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Lấy cảm hứng từ gánh hoa đa sắc – hình ảnh bình dị, giản đơn và quen thuộc trên những cung đường Hà Nội – BST “Gánh Hạ” mang đến một hơi thở mới trong phong cách thời trang cưới hiện đại.

Hơi thở hiện đại bên cạnh nét đẹp truyền thống

Vượt ra khỏi khuôn mẫu thông thường, các thiết kế của “Gánh Hạ” được NTK Quỳnh Anh Nguyễn sáng tạo với nhiều kiểu dáng, họa tiết phóng khoáng mà vẫn mang đến sự nữ tính, thanh lịch, in đậm dấu ấn văn hóa Á Đông.

Bên cạnh những dáng váy kinh điển, Lecia cung cấp các thiết kế váy cưới hơi hướng hiện đại như váy cưới dáng ngắn hay suit 2-pieces thanh lịch. BST “Gánh Hạ” mang đến đa dạng lựa chọn cho các quý cô trong ngày trọng đại.

Nổi bật có thể kể đến chiếc váy mẫu ball-gown quen thuộc với phần kẻ sọc chấm phá đan xen, được lấy cảm hứng từ hình ảnh mây tre đan. Dọc theo phần corset đính kết những bông hoa lấy cảm hứng từ hoa cúc bướm - loại hoa tượng trưng cho tình yêu trọn vẹn và ngọt ngào.

Show diễn đậm chất nghệ thuật

Trong không gian triển lãm đậm chất nghệ thuật tại 1111 d'Artistes, những con người có chung niềm đam mê về thời trang và nghệ thuật đã được thưởng thức khúc hòa tấu tuyệt vời giữa màu sắc, âm thanh cùng ánh sáng, và chiêm ngưỡng hàng loạt thiết kế sáng tạo nằm trong BST Xuân-Hè 2023.

Bên cạnh đó, Lecia Bridal Trunk Show còn là nơi để khách mời lắng nghe những câu chuyện đặc biệt về “Gánh Hạ”. Từ ý nghĩa đằng sau chất liệu, họa tiết cho đến công đoạn để tạo nên những bộ váy cưới hoàn thiện nhất. Buổi diễn đã được đón nhận nhiệt tình với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Gigi Hương Giang và người mẫu Tuyết Lan, v.v.


Lecia Bridal

  • Address: 34 Phan Chu Trinh, Hoan Kiem, Hanoi, Vietnam
  • Hotline: 098 679 2838
  • Facebook: Lecia Bridal
  • Instagram: leciabridal

ADVERTISEMENT