share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Louis Vuitton dự kiến ra mắt khách sạn trên đại lộ Champs-Elysées, Paris


ADVERTISEMENT

Một trong những ông lớn của ngành thời trang xa xỉ – Louis Vuitton – dự kiến sẽ khai trương khách sạn đầu tiên của thương hiệu ở Paris, tọa lạc tại số 103/111 đại lộ Champs Elysées.

Khách sạn cao cấp đầu tiên của Louis Vuitton

Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn thi công, nhưng hình ảnh chiếc rương khổng lồ được tô điểm bởi họa tiết monogram đặc trưng bao phủ cả tòa nhà lớn trên đại lộ Champs Elysées dường như đang thay cho lời thông báo chính thức: Louis Vuitton sẽ ra mắt khách sạn đầu tiên của thương hiệu, sớm thôi!

Số 103/111 đại lộ Champs Elysées là một vị trí đắc địa với tầm nhìn ngoạn mục trải dài từ tháp Eiffel đến nhà thờ Notre Dame de Paris và cả nhà thờ Saint-Germain l'Auxerrois. Tòa nhà này dự kiến sẽ được cải tiến thành một khu phức hợp, bao gồm khách sạn đầu tiên và cửa hàng Louis Vuitton lớn nhất thế giới.

Sự có mặt của khách sạn Louis Vuitton hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm thu hút rất nhiều du khách ghé đến. Đây không chỉ là một bước đi lớn của tập đoàn LVMH, mà còn đánh dấu sự trở lại nguồn cội của thương hiệu trên đất Pháp.

Đến nay, kế hoạch đầy đủ vẫn chưa được công bố nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một công trình ấn tượng từ Louis Vuitton. Nhà mốt nước Pháp đã không ít lần kết hợp với các kiến trúc sư nổi tiếng có ảnh hưởng. Như Frank Gehry đã thiết kế trụ sở chính của thương hiệu tại Seoul vào năm 2020; KTS Peter Marino đã tái hiện lại chiếc rương Louis Vuitton biểu tượng qua không gian triển lãm 200 Trunks 200 Visionaries năm 2022. Thương hiệu cũng từng tổ chức show diễn giới thiệu BST Cruise tại biệt thự của Bob Hope, Palm Springs hay Viện nghiên cứu sinh học Salk…


ADVERTISEMENT