share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Meliá Hồ Tràm – Hòa mình vào thiên nhiên cùng dịch vụ đẳng cấp tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Cách thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng đi xe, tọa lạc tại Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Meliá Hồ Tràm sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 4/2019 tới đây, hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Melia Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng sang trọng mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Nam và thứ 4 trên cả nước của tập đoàn khách sạn quốc tế Meliá Hotels International, bên cạnh Meliá Hà Nội, Meliá Đà Nẵng và Meliá Ba Vì Mountain Retreat. Được thiết kế với phong cách hiện đại pha trộn với văn hóa truyền thống, không gian mở thoáng mát, khắp nơi ngập tràn ánh nắng ấm áp, xung quanh là vẻ đẹp tự nhiên của Biển Đông, dòng sông Ray thơ mộng và rừng ngập mặn xanh mướt, khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm được nhận định sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng và các dịch vụ tốt nhất, tinh túy nhất đến từ Địa Trung Hải ở bãi biển Hồ Tràm.

Meliá Hồ Tràm đưa du khách đến với vẻ đẹp tự nhiên và ánh nắng ấm áp của biển Đông

Mặc dù đã bắt đầu đón khách từ ngày 15/03/2019, nhưng phải đến tháng 4 năm nay, khu nghỉ dưỡng này mới chính thức khai trương, điều này sẽ giúp cho ban điều hành tập đoàn Meliá có nhiều thời gian hơn để đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với hàng loạt tiện ích như: 3 nhà hàng, 1 câu lạc bộ bãi biển, 3 bể bơi, 1 quầy bar cạnh bể bơi, 1 spa với 10 liệu trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, phòng chờ VIP, phòng khiêu vũ, phòng họp và hội nghị, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, phòng gym, cửa hàng quà tặng…

Các dịch vụ hiện đại, tân tiến nhất đều được đầu tư tại Meliá Hồ Tràm

Có một điều đặc biệt là phần lớn các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao như Meliá Hồ Tràm là đều hợp tác với các tập đoàn quản lý nổi tiếng trên thế giới. Ông Nguyễn Trần Nam, chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chia sẻ: “Các đơn vị quản lý quốc tế đã đi trước chúng ta hàng chục năm ở ngành quản lý khách sạn nên thương hiệu của họ đã rất phát triển. Họ có kinh nghiệm từng trải, nắm trong tay hàng trăm khách sạn và mạng lưới hội viên, các tập đoàn này dễ dàng tiếp cận nguồn khách quốc tế đa dạng, mang lại lượng khách dồi dào cho các chủ đầu tư Việt”.

Là nhà đầu tư cho dự án Meliá Hồ Tràm, Giám đốc điều hành Manuel Ferriol Argent - Meliá Hotels International cũng có nhận định: “Hồ Tràm đang phát triển rất nhanh thành điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp và tái tạo năng lượng lý tưởng cho siêu đô thị Hồ Chí Minh, tương tự như khu Hamptons cạnh New York, vùng Naples cạnh Rome hay dãy núi Blue cạnh Sydney... Với 500 mét đường bờ biển, khu nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn choáng ngợp khi có thể ngắm mặt trời mọc phía bên trái và lặn phía bên phải theo một hình vòng cung ngoạn mục trên biển Đông mỗi ngày”.

Đến với Meliá Hồ Tràm, du khách sẽ được ngắm mặt trời mọc bên trái và lặn bên phải mỗi ngày

Như vậy có thể thấy rằng, đến với Meliá Hồ Tràm là đến với khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, đến với thiên nhiên trong lành, và được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy du lịch tại Hồ Tràm trong thời gian không xa.

 


ADVERTISEMENT