share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Mình mượn rượu tỏ tình đấy, thì sao nào? Đến Odys Hotel ngay thôi


ADVERTISEMENT

The Odys Hotel sẽ không những không gây cản trở gì đâu, mà còn tạo thêm cơ hội cho các cặp đôi có được một buổi tỏ tình thật đáng nhớ với bộ sưu tập 5 loại rượu nổi tiếng trên thế giới cùng các món nhắm đặc sắc nữa!

Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, The Odys Hotel, Sài Gòn, ưu đãi

Đến với BÚP sky lounge & restaurant, ngôi sao của đợt thử rượu này có thể kể đến những chai rượu vang đỏ đến từ Pháp với vị trái cây đen và gia vị nồng ấm, kết đôi thoảng vị chát nhẹ giúp tôn lên hương vị đậm đà của món bò cuộn măng tây hoặc các món có phô mai như xiên quen thịt nguội, và bánh mì nướng cà-ri phô mai.

Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, The Odys Hotel, Sài Gòn, ưu đãi

Với những thực khách thích vị nhẹ nhàng và trung tính hơn, BÚP sky lounge & restaurant cũng sẵn có những chai vang đỏ Shiraz Úc với vị mận và che-ri đậm đà, thoang thoảng vị chát và hương hơi ngọt nhẹ trên nền mùi gỗ sồi tinh tế. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những món thịt đỏ đậm đà như thịt bò Úc và các món mì Ý cổ điển của nhà hàng BÚP.

Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, The Odys Hotel, Sài Gòn, ưu đãi

Với đội ngũ nhân viên với 10 năm kinh nghiệm ở các nhà hàng 5 sao, BÚP sky lounge & restaurant sẽ có thể tư vấn những món ăn và đồ uống phù hợp nhất cho thực khách.

Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort, The Odys Hotel, Sài Gòn, ưu đãi

Đây là một cơ hội đặc biệt để vừa thể hiện cho người ấy sự hiểu biết và tinh tế của bạn, vừa mượn rượu thay lời cho những tâm tư còn ẩn giấu, chia sẻ xúc cảm để có thể chạm gần đến trái tim của nhau hơn

Đến với sự kiện thử rượu chiều Chủ Nhật này, từ 16:00 - 18:00 ngày 4/10 của The Odys Boutique Hotel để cùng người ấy thưởng thức một cuối tuần đậm đà say đắm. Vé tham dự là 350,000 VNĐ++ mỗi người.

Thông liên hệ với The Odys Boutique Hotel

Địa chỉ: BÚP Sky Lounge & Restaurant, Tầng 10, 65 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đặt bàn: (84) 28 3821 6915

Hotline: 0909 122 022

Email: reservation@theodyshotel.com


ADVERTISEMENT