share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Montblanc cải tiến toàn bộ sản phẩm của bộ sưu tập Meisterstück


ADVERTISEMENT

 

Montblanc vừa giới thiệu bộ sưu tập đồ da cao cấp Meisterstück mới với hình ảnh biểu tượng được cải tiến, hình dạng đầy táo bạo cùng chất liệu da sang trọng.

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ da

Bộ sưu tập Meisterstück đã được nâng tầm so bằng các hình tròn đương đại, chi tiết thiết kế mới cùng chất liệu da cao cấp. Chất liệu da mới mang lại cảm giác mềm mại hơn cùng tông màu đen bí ẩn. Thiết kế tinh xảo của túi và các phụ kiện nhỏ thể hiện tay nghề tỉ mỉ của các thợ thủ công. Việc bổ sung các điểm nhấn thiết kế nguyên bản, bao gồm biểu tượng Montblanc lớn hơn, góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho mỗi sản phẩm.

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ da

Marco Tomasetta, Giám đốc Nghệ thuật Montblanc giải thích:

"Mục đích của chúng tôi là tạo ra một bộ sưu tập mang tính biểu tượng gần như có thể sánh tầm với biểu tượng kinh điển của Montblanc - công cụ bút viết Meisterstück. Bằng cách phản chiếu một số đặc điểm độc đáo của sản phẩm như ngòi bút cũng như màu sắc và độ sáng bóng của chất liệu nhựa đẳng cấp, chúng tôi đã tạo ra những tác phẩm mang tính biểu tượng. Các thiết kế cao cấp không chỉ thể hiện sự tinh xảo, mà còn thể hiện rõ ràng DNA của Montblanc".

Nhiều chi tiết thiết kế mới trong bộ sưu tập được tạo ra bởi đội ngũ các nhà thiết kế nòng cốt của Montblanc và đã được bảo vệ dưới dạng các di sản, bao gồm cả khóa kéo zip hình ngòi bằng palladium cổ điển. Hình dạng của ngòi bút đã được áp dụng cho chính chi tiết da, bao gồm cả vị trí tay cầm hoặc dây đai được gắn vào túi. Hình bóng của ngọn núi Mont Blanc được nhấn nhá với màu xanh lam trên mặt ngoài của túi đựng của bộ sưu tập. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật quảng cáo của Montblanc từ năm 1920.

Đề cao chất lượng và tay nghề thủ công Montblanc, biểu tượng Montblanc được tái hiện với hai cách phô diễn lớn hơn trên túi, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập dụng cụ viết Maison’s Heritage. Để giữ vẻ sang trọng của đường nét và hình dạng của từng sản phẩm, các lớp ngăn đều được giấu bên trong túi mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác của từng sản phẩm.

Bộ sưu tập The Large Leather Goods giới thiệu chiếc cặp Neo - sự biến tấu từ chiếc cặp truyền thống với phần khoá bằng kim loại đầy trang nhã, một chiếc cặp đựng tài liệu, một chiếc tote và một chiếc túi trống thanh lịch, lý tưởng cho những chuyến đi xa ngắn ngày.

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daChiếc cặp Neo với phần khoá bằng kim loại

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daTúi tote

 

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daTúi messenger

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daTúi trống (Duffle)

Đối với dòng sản phẩm Medium Leather Goods (Đồ Da Cỡ Vừa), Montblanc giới thiệu những chiếc túi mang màu sắc cổ điển phù hợp cho công việc. Trong số đó, chiếc túi Portfolio (đeo vai) và Pouch (kẹp nách) kèm theo dây đeo (bán riêng) có thể được đeo chéo hoặc dùng như một chiếc clutch.

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daTúi portfolio

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daChiếc túi Pouch

Còn dòng sản phẩm Small Leather Goods (Đồ Da Cỡ Nhỏ) có ba màu khác nhau: màu đen, màu đỏ và xanh lam đặc trưng của Montblanc. Bộ sưu tập bao gồm ví nhỏ gọn và dài, hai ví đựng thẻ, với chức năng cơ bản hoặc nâng cao, túi đựng chìa khóa, có thể đựng thẻ và tiền mặt cỡ nhỏ. Ví nhỏ gọn và túi đựng chìa khóa có thể được kết hợp thoải mái với dây đeo cổ (bán riêng), nhờ vào vòng đeo ở mặt sau. Ngoài ra, hình dạng mới lạ của thẻ hành lý với màu đỏ và xanh lam gợi lên các thiết kế ngòi của bộ sưu tập.

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ daCác mẫu ví dài với ba màu sắc đặc trưng của Montblanc

Montblanc, meisterstuck, bộ sưu tập, đồ da

DAFC tự hào là nhà phân phối thương hiệu Montblanc tại Việt Nam

Trải nghiệm mua sắm cửa hàng Montblanc tại :

Unit 103-1, TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoại : +84 (0) 941 647 608

Email : montblanc.taka@dafc.com.vn 


ADVERTISEMENT