share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Những chiếc túi xách mà bạn cần có trong tủ đồ mùa hè 2021


ADVERTISEMENT

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Chính vì thế, khi bước qua mùa hè 2021, bạn nên làm phong phú tủ đồ của mình bằng những chiếc túi xách được coi là xu hướng trong thời gian này.

Những chiếc túi có kích thước nhỏ

Có thể coi những chiếc túi có kích thước nhỏ là một bước đi đầy mới lạ của ngành thời trang. Lấy cảm hứng từ túi đựng tiền xu, những chiếc túi có kích thước nhỏ dường như trở thành một phụ kiện hoàn hảo giúp tôn lên sự kiêu kỳ của một cô nàng sang chảnh.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Khi sở hữu một chiếc túi nhỏ, bạn có thể phối hợp theo nhiều kiểu cách khác nhau. Có thể phối chúng đi kèm với túi tote một ngăn hoặc mang riêng lẻ để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Không nằm ngoài xu hướng này, những nhà mốt hàng đầu thế giới cũng cho ra mắt những chiếc túi nhỏ mang nhiều phong cách khác nhau. Chanel cho ra mắt những chiếc túi có kích thước nhỏ theo nhiều kiểu dáng mới lạ như một chiếc túi có thể sử dụng như đồ trang sức hay những chiếc túi mang đậm dấu ấn cổ điển của thương hiệu này. Tại Versace, những chiếc túi nhỏ xíu được thiết kế đa dạng kiểu cách lẫn màu sắc, có những chiếc túi trông rất rực rỡ nhưng cũng có những chiếc túi mang màu sắc rất nhẹ nhàng chỉ điểm xuyết bằng độ tương phản của màu neon.

Những chiếc túi khổng lồ

Tương phản với những chiếc túi có kích thước nhỏ, những chiếc túi khổng lồ cũng thu hút nhiều cô nàng. Mùa hè là mùa vui chơi, mùa của những chuyến đi, chính vì thế, bạn chỉ cần mang một chiếc túi khổng lồ là có thể đựng cả thế giới mang đi khắp mọi nơi.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Lấy cảm hứng từ những chiếc túi du lịch, chiếc túi ngoại cỡ nhanh chóng trở thành một xu hướng thời trang của mùa hè năm 2021. Để biến những chiếc túi khổng lồ đa dạng và phong phú về kiểu cách, những thương hiệu lớn đã trình làng thời trang những chiếc túi cho các cô nàng mùa hè thoải mái lựa chọn.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Giải thưởng cho chiếc túi lớn nhất thuộc về Valentino, một chiếc túi khổng lồ có hình dáng tròn trịa được bao phủ bởi các đinh tán đặc trưng của thương hiệu. Một chiếc túi ngoại cỡ đáng được chú ý đến từ nhà mốt Dolce & Gabbana, sự kết hợp tuyệt vời giữa các mảng màu denim chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các túi khổng lồ với các thiết kế và phong cách khác nhau từ Khaite, Givenchy, Acne Studios và Etro.

Túi đan lát

Một chiếc túi kiểu đan lát sẽ gợi bạn nhớ đến những chuyến dã ngoại đầy vui vẻ và thoải mái, một kiểu dáng khá quen thuộc nhưng không kém phần thời thượng. Nếu bạn thấy chiếc túi đan lát xuất hiện nhiều trên đường phố thì đó chính là sự báo hiệu cho mùa hè đã đến.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Bạn đừng nghĩ rằng mọi chiếc túi đan lát đều giống nhau. Thời trang luôn có cách biến một thứ gì đã cũ kỹ trở nên đầy mới lạ và cuốn hút. Chiếc túi đa lát chính là một minh chứng điển hình. Bạn có thể tìm thấy một chiếc túi đan lát dành cho một cô nàng lãng mạn với những đường nét cong hoàn hảo đến từ thương hiệu Chanel hay một chiếc túi dành cho cô nàng công việc có hình vuông ngay ngắn. Những cô nàng điệu đà có thể chọn cho mình một chiếc túi đan lát đầy cách điệu, với những chi tiết cầu kì và có sự phá cách.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Thời trang mùa hè luôn hướng đến sự thoải mái và thiết thực, hãy đầu tư vào một chiếc túi đan lát vì nó có thể phối hợp với nhiều bộ trang phục và phụ kiện khác nhau. Chỉ với một chiếc quần Jeans, một chiếc áo phông đơn giản, một đôi dép sandal hoặc đôi giày,  thêm một đôi hoa tai hay một chiếc vòng cổ điệu đà và một chiếc túi đan lát tạo điểm nhấn đã đủ đến biến bạn thành một cô gái đậm chất mùa hè.

Túi Tote

Túi Tote là một chiếc túi bền bỉ với thời gian, phù hợp sử dụng quanh năm nhưng với mùa hè, chiếc túi Tote lại toát lên một phong thái hoàn toàn khác. Túi Tote có thể coi là một chiếc túi đa năng khi bạn có thể sử dụng loại túi với vải canvas để thay thế cho bịch nilon trong những buổi đi chợ hay sử dụng một chiếc túi với thiết kế và chất liệu sang trọng như một phụ kiện giúp tôn lên phong cách thời trang của mình.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Thương hiệu hàng đầu thế giới Dior đã cho ra một bộ sưu tập túi tote với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp với mọi phong cách của các cô nàng. Chúng được làm từ các loại vải có hoa văn đặc trưng của nhà Dior, những chi tiết đều được may hoàn toàn bằng thủ công, đầy tinh tế. Và Fendi cũng cho ra mắt những chiếc túi Tote được làm từ loại vải dệt vô cùng cứng cáp, trông khá công nghiệp nhưng lại cho người nhìn cảm giác vô cùng tiện lợi với điểm nhấn là logo của thương hiệu vô cùng tinh tế và đầy nét quyến rũ.

Túi hình hộp

Một chiếc túi hình hộp có thể thu hút sự chú ý của các nàng bởi hình dạng phá cách của nó. Bạn có thể tạo sự khác biệt trong bộ trang phục của mình bằng cách sử dụng một chiếc túi hình hộp và nó sẽ thú vị hơn những chiếc túi thông thường nhưng cũng không kém phần tinh tế. 

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Những chiếc túi hình hộp có nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ví dụ như chiếc túi hình hộp vuông vức của thương hiệu Jacquemus, nó có thiết kế như một hình vuông hoàn hảo, tích hợp với một túi đựng bên trong, tăng tính tiện ích cho chiếc túi. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới cũng cho ra những thiết kế vô cùng độc đáo như Gabriela Hearts ra mắt những chiếc túi hình vuông nhìn khá bắt mắt với thiết kế nắp gập ở phía trên và phần cầm tay được cách điệu tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.

Túi xách, thời trang, mùa hè 2021

Tưởng chừng những chiếc túi hình hộp sẽ kén người dùng vì hình dáng độc và lạ, thế nhưng đây lại là điểm tạo nên sự khác biệt của chiếc túi này. Những cô nàng ưa sự phá cách và tạo mới trong phong cách thời trang của mình thì những chiếc túi hình hộp này là một sự gợi ý vô cùng hoàn hảo.

Hy vọng những chiếc túi mà WOWWEEKEND gợi ý sẽ giúp cho tủ đồ mùa hè của bạn thêm phong phú và mới lạ.


ADVERTISEMENT