share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Novotel Phú Quốc Resort – chốn bình yên bên rìa Đảo Ngọc


ADVERTISEMENT

Khoác lên mình bãi biển xanh ngắt cùng những cơn gió của vùng nhiệt đới đầy nắng, Novotel Phú Quốc Resort là điểm nghỉ dưỡng không thể tuyệt vời hơn cho gia đình và nhóm bạn lựa chọn. Sở hữu vị trí thuận tiện, khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phú Quốc Resort cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe và nằm ở phía trước bãi Trường - một trong những cồn cát đẹp bậc nhất của đảo ngọc Phú Quốc. Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, không gian của khu nghỉ dưỡng được sắp xếp theo hình “đàn chim bay”, hướng không gian phòng về biển cả để tăng sự gần gũi với thiên nhiên khi khách hàng nghỉ dưỡng tại nơi đây. Novotel Phú Quốc Resort có tổng cộng 366 phòng nghỉ và 96 căn biệt thự với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng nhằm mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị phù hợp với nhu cầu của cá nhân. 
Novotel Phú Quốc Resort sở hữu hệ thống nhà hàng độc đáo, mang đến trải nghiệm  ẩm thực thú vị cho mỗi du khách. Các nhà hàng Food Exchange, Seafood Restaurant tại khu nghỉ dưỡng và Tropical Restaurant tại khu Villa với phong cách ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu. Hơn thế nữa, vào một số dịp đặc biệt, phiên chợ hải sản thu nhỏ sẽ được tổ chức ngay trong khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc Resort. Tại phiên chợ này, du khách có thể thưởng thức những món ăn đường phố đặc trưng của Phú Quốc cùng nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Hoàng hôn trên biển là điểm nhấn không thể bỏ qua khi du lịch tại Phú Quốc. Ocean Bar với lối kiến trúc độc đáo ngay tại hồ bơi vô cực là nơi hoàn hảo để đón ánh hoàng hôn khi nhâm nhi một ly cocktail chất lừ. Ngoài ra, Lounge Bar và Moment Bar cũng là lựa chọn tuyệt vời để bạn thư giãn và ngắm nhìn đảo ngọc. Sau một ngày khám phá Phú Quốc, hãy để cơ thể bạn được thư giãn tuyệt đối bằng nhiều liệu trình khác nhau tại In Balance Spa.Không chỉ là đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, Novotel Phú Quốc còn là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện, hội họp bất kể khách hàng muốn tổ chức tại sảnh sự kiện, phòng họp hay thậm chí là ở nhà hàng hoặc quầy bar.Đến với Novotel Phú Quốc Resort du khách không chỉ hài lòng với hệ thống phòng ốc sang trọng, tinh tế mà còn hài lòng về sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên thân thiện và được đào tạo chuyên nghiệp. Trải qua một chặng đường hoạt động, để minh chứng cho sự cố gắng ấy, Novotel Phú Quốc Resort đã vinh dự đạt được danh hiệu "Leading Family Resort" vào năm 2019. Xứng đáng với giải thưởng này, Novotel Phú Quốc rất thích hợp cho kì nghỉ của gia đình với câu lạc bộ trẻ em gồm nhiều hoạt động vui nhộn dành cho các bé như chiếu phim hoạt hình, gấp giấy origami,... và các hoạt động thú vị khác. 
Hòa cùng biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Novotel Phú Quốc Resort hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ khi đến với hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Thông tin chi tiết:

 

 


ADVERTISEMENT