share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Six Senses Ninh Van Bay: Deal of The Year- Truly Six Senses


ADVERTISEMENT

Nép mình trong vùng vịnh tráng lệ, cách xa những đông đúc và ồn ào của cuộc sống. Six Senses Ninh Vân Bay, chính là nơi giao thoa giữa thiên nhiên và con người, đem đến cho Quý khách những trải nghiệm thuần khiết nhất nhưng vẫn đầy đủ các dịch vụ cao cấp.



Với 62 căn biệt thự cao cấp cùng 9 mô hình khác nhau sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng của Quý khách và những người thân yêu hơn bao giờ hết. Mỗi căn biệt thự mênh mông đều sở hữu hồ bơi riêng và sân vườn hoặc hiên tắm nắng, giữa những tảng đá hoặc trên sườn núi với khung cảnh để Quý khách ngắm nhìn đại dương vô tận.

Six Senses Ninh Vân Bay được thiết kế bằng việc kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc truyền thống của Việt Nam và những đặc trưng kiến trúc của Six Senses. Tuy vật liệu gỗ được sử dụng chủ yếu trong thiết kế kiến trúc lẫn nội thất, thế nhưng không đem đến cảm giác nặng nề mà ngược lại rất nhẹ nhàng, thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Nằm tách biệt hoàn toàn với phố xá ồn ào, Quý khách hãy tạm gác đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có thể thoải mái tản bộ dưới những khu rừng nhiệt đới hay thả mình vào dòng nước trong xanh mát lạnh. Bên cạnh đó, Six Senses Ninh Vân Bay còn cung cấp các hoạt động thể thao dưới nước miễn phí khác như: tập thái cực quyền, chèo thuyền kayak, leo núi, lặn biển ngắm san hô, lướt ván…

Để chào đón Quý khách quay trở lại khu nghỉ, chúng tôi xin gửi đến Quý khách chương trình tri ân cho khách hàng đã từng ở Six Senses Ninh Van Bay: Deal of The Year- Truly Six Senses, Quý khách có thể đặt hôm nay và sử dụng tới 28.04.2021 (không bao gồm Lễ Tết), đặc biệt ở càng dài ưu đãi càng nhiều và được đổi tên đổi ngày 2 lần trên mỗi phiếu đặt phòng, giá ưu đãi từ:

  • Giá ở 2 đêm:         8.500.000 VNĐ mỗi đêm
  • Giá ở 3 đêm:         7.690.000 VNĐ mỗi đêm
  • Giá ở 4 đêm:         6.800.000 VNĐ mỗi đêm
  • Giá ở 5 đêm:         6.370.000 VNĐ mỗi đêm

Giảm thêm 50% cho các dịch vụ Spa; từ 20% ăn uống và các hoạt động thể thao trải nghiệm khác tại khu nghỉ.  

Mỗi ngày được chọn một hoạt động đặc biệt trong chương trình Sweet 16 như: học nấu ăn, picnic trên bãi biển, trà chiều, massage chân, câu cá, leo núi,… (Áp dụng cho đặt phòng từ 3 đêm trở lên). 

Giá đã bao gồm 10% thuế và 5% phí phục vụ. Chương trình dành riêng cho Quý khách đã từng ở Six Senses Ninh Van Bay và đặt phòng trước 15.10.2020.

Để biết thêm chi tiết và điều kiện đặt phòng vui lòng liên hệ 0258 352 4268, hoặc gửi thư điện tử tới địa chỉ reservations-ninhvan@sixsenses.com.

 


ADVERTISEMENT