share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

WWK News Tại sao ấn phẩm Vol.4 của WOWWEEKEND lại mang tên ''Núi rừng Việt Nam''?


ADVERTISEMENT

Guồng quay một ngày bắt đầu với tiếng đồng hồ báo thức, buộc bạn phải bật dậy dù tối hôm qua phải thức khuya chạy deadline. Tiếp đến, tiếng xe cộ vội vã cuốn bạn đến chỗ làm. Cả ngày, tiếng thông báo từ Facebook, Gmail lại thay phiên nhau gọi í ới, chưa một giây phút nào tâm trí của bạn được thật sự nghỉ ngơi.

Một cách vô tình, cuộc sống thường nhật kéo bạn ra xa khỏi những thanh âm tuyệt vời khác của tự nhiên. Cơ thể bạn dính chặt với thành phố này, nhưng tâm trí lại réo gọi thảm thiết ở một nơi núi rừng hoang sơ nào đó.

Nếu như biển cả là một người mẹ, ôm ấp, vỗ về những đứa con xa nhà bằng những đợt sóng dịu dàng. Thì đại ngàn bao la lại như một người cha nghiêm nghị, tôi luyện đứa con của mình bằng những thử thách. 

Vượt qua những cung đường đèo, len lỏi vào bản làng xa xôi, chinh phục những cột mốc to lớn đầu tiên của tuổi trẻ. Được hít căng bầu không khí trần trụi của núi rừng hoang sơ, được ôm trọn trong vòng tay của thiên nhiên hùng vĩ, được ung dung hát vang bài ca về những chặng đường tự do. 

Ấn phẩm Vol.4 của WOWWEEKEND với chủ đề "Núi rừng Việt Nam", sẽ để thiên nhiên núi rừng hùng vĩ cất tiếng gọi của mình. Đồng hành cùng bạn chu du qua trên những cung đường tự do, mãn nhãn với những khung cảnh hoang sơ kỳ vĩ nhất, không chỉ ở tận cùng trời cuối đất Việt Nam mà còn trên Thế giới. Để thấy con người luôn nhỏ bé trước đại ngàn bao la, bạn sẽ chẳng khác nào một đứa trẻ trở về với đúng nơi mình thuộc về.

‘’Ai rồi cũng sẽ có cho mình một hành trình chinh phục đại ngàn trong hành trang tuổi trẻ.’’


ADVERTISEMENT