share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp với mức giá cực hợp lý tại Seashells Phú Quốc


ADVERTISEMENT

Là hòn đảo lớn nhất vịnh Thái Lan, các khách sạn Phú Quốc trải rộng khắp đảo với vô vàn lựa chọn về vị trí và đối tượng khách hàng với nhiều mức giá hấp dẫn dịp cuối năm. Thuận tiện nhất vẫn là các khách sạn ở thị trấn Dương Đông. Đây là khu vực trung tâm đảo nên luôn nhộn nhịp, tập trung nhiều địa điểm vui chơi, và tất nhiên vô vàn sự lựa chọn.

Seashells Phú Quốc, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, Phú Quốc

Tọa lạc bên bờ biển với cát vàng óng ánh và làn nước trong xanh, Khách sạn Seashells Phú Quốc là sự kết hợp hài hoà kiến trúc hình con tàu độc đáo và hiện đại trong lòng phố thị náo nhiệt. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế 15 phút lái xe và vài phút để đi đến các điểm tham quan, giải trí, mua sắm và trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Phú Quốc.

Seashells Phú Quốc, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, Phú QuốcSeashells Phú Quốc, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, Phú QuốcSeashells Phú Quốc, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, Phú Quốc

Khách sạn Seashells Phú Quốc có 252 phòng hướng thành phố và hướng biển, nhà hàng, 2 quầy bar, 1 spa, 1 phòng gym và hồ bơi tràn bờ tuyệt đẹp. Phú Quốc được xem là một trong những nơi ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất tại Việt Nam và Khách sạn Seashells Phú Quốc luôn tự hào là nơi bạn có thể “bắt” lấy khoảnh khắc diệu kỳ này của thiên nhiên ngay bên hồ bơi vô cực trực diện biển, trong nhà hàng hoặc từ phòng nghỉ.

Khách sạn sở hữu 7 hạng phòng với thiết kế khác biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như các cặp đôi đang yêu hoặc đang tìm kiếm một địa điểm để tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hay chỉ đơn giản phục vụ cho chuyến đi công tác ngắn ngày tại Phú Quốc cho đến các phòng dành riêng cho gia đình, bạn bè chắc chắn sẽ thoả mãn bất kỳ yêu cầu nào của bạn.

Seashells Phú Quốc, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, Phú Quốc

Bên cạnh nghỉ dưỡng khách hàng có thể kết hợp với các hoạt động thể chất ngoài trời như chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, chạy bộ… Tất cả đều được Khách sạn trang bị cơ sở vật chất đầy đủ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Seashells Phú Quốc, nghỉ dưỡng, dịch vụ cao cấp, Phú Quốc

Trong bối cảnh hiện nay, Khách sạn Seashells Phú Quốc luôn đồng hành cùng khách hàng để vực dậy ngành du lịch nước nhà thêm khởi sắc. Chúng tôi mang đến những mức giá hấp dẫn nhất, tương xứng với dịch vụ mà bạn nhận được.

ƯU ĐÃI ĐẶT PHÒNG GIẢM ĐẾN 60% TRÊN WEBSITE CỦA KHÁCH SẠN

TRUY CẬP NGAY www.seashellshotel.vn

Hãy đến Seashells Phú Quốc để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và người thân nhé!

Khách sạn Seashells Phú Quốc

Địa chỉ: Số 01 Võ Thị Sáu, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Điện thoại: +84 297 3923 999 để liên hệ Đặt phòng hoặc được tư vấn miễn phí

Email: reservation@seashellshotel.vn


ADVERTISEMENT