share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tập đoàn Fusion bổ nhiệm ba Tổng quản lý mới


ADVERTISEMENT

Fusion Hotel Group thông báo bổ nhiệm Tổng quản lý mới cho các khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc thương hiệu tại Huế, TP. Hồ Chí Minh và Quy Nhơn. Mỗi cá nhân đều tài năng, giàu kinh nghiệm và có thế mạnh riêng, phù hợp với định hướng phát triển của từng điểm đến.

Tổng quản lý Maia Resort Quy Nhơn – Marcus Wirsching

Nổi tiếng với trải nghiệm ẩm thực độc đáo, Maia Resort Quy Nhơn luôn tìm kiếm nhân lực am hiểu sâu sắc lĩnh vực này. Tổng quản lý mới Marcus Wirsching có hơn 30 năm kinh nghiệm với nền tảng làm việc trong lĩnh vực ẩm thực tại các khách sạn và nhà hàng ở Anh, Đức, Trung Đông và châu Á. Đồng thời có 10 năm sống và làm việc tại Việt Nam, ông sẽ cùng đội ngũ đẩy mạnh những trải nghiệm, dịch vụ ẩm thực độc đáo tại khu nghỉ dưỡng.

Fusion, Fusion Hotel Group, Maia Resort Quy Nhơn, Alba Wellness Valley, Fusion Suites Sài Gòn, khu nghỉ dưỡng cao cấp

“Tôi rất vinh dự khi được gia nhập đội ngũ tại Maia Resort Quy Nhơn, nơi sở hữu vẻ đẹp bình yên và thiên nhiên trong lành bên vịnh Phương Mai. Cùng với các nhân viên, chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, nâng cao danh tiếng và ngày càng thu hút du lịch”, Ông Marcus hào hứng. 

Eugene Hendricks làm Tổng quản lý Alba Wellness Valley by Fusion

Khu nghỉ dưỡng vừa được Tạp chí du lịch nổi tiếng Travel + Leisure chọn lựa là một trong những điểm đến Wellness hàng đầu tại Việt Nam. Lãnh đạo Tập đoàn Fusion đã tin tưởng bổ nhiệm Eugene Hendricks đảm nhận vị trí Tổng quản lý. Ông có nền tảng bài bản, tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn tại Đại học Ecole les Roches – một trong những trường đào tạo chuyên ngành danh giá thế giới cùng nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn hạng sang ở Việt Nam, Maldives, Úc, Thái Lan và Malaysia.

Fusion, Fusion Hotel Group, Maia Resort Quy Nhơn, Alba Wellness Valley, Fusion Suites Sài Gòn, khu nghỉ dưỡng cao cấp

Tổng quản lý mới sẽ dẫn dắt đội ngũ nhân viên, chuyên gia wellness cũng như có chiến lược phát triển Alba Wellness Valley by Fusion đến các thị trường trọng điểm và mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách. 

Ronald Espiridion – Tổng quản lý khách sạn Fusion Suites Sài Gòn

Là gương mặt thân quen từng phụ trách Trưởng bộ phận vận hành tại Fusion Resort Phú Quốc, Ronald Espiridion trở lại trong cương vị mới là Tổng quản lý Fusion Suites Sài Gòn. Hiểu rõ Fusion cũng như nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực qua nhiều năm sống và làm việc ở Cairo, Qatar, Brunei, Zanzibar...  Ronald sẽ cùng với đội ngũ nhân viên tại khách sạn tạo nên những đổi mới, nâng cao trải nghiệm cho du khách.

Ronald Espiridion bày tỏ: “Tôi biết ơn về những trải nghiệm quý giá đã có được trong thời gian làm việc tại Fusion trước đây. Cảm giác bản thân như trở về nơi tạo ra những động lực thực sự để sáng tạo và nuôi dưỡng đam mê. Tôi và đội ngũ Fusion Stars rất tự hào mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng và các dịch vụ chăm sóc, kết nối với du khách đầy ý nghĩa.”

Fusion, Fusion Hotel Group, Maia Resort Quy Nhơn, Alba Wellness Valley, Fusion Suites Sài Gòn, khu nghỉ dưỡng cao cấp>> Xem thêm: Nâng ly chào đón mùa lễ hội 2023 cùng Fusion Hotel Group

Thông tin về các cập nhật dịch vụ cũng như ưu đãi từ Fusion Hotel Group, vui lòng truy cập tại đây.


ADVERTISEMENT