share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Tissot Gentleman- Sự đơn giản mang nét lịch lãm


ADVERTISEMENT

Tissot Gentleman là chiếc đồng hồ đơn giản, bạn có thể đeo mọi lúc, mọi nơi: trong công việc hay cuộc sống thường nhật, dịp quan trọng hay bình thường, phong cách thể thao hay lịch lãm, chiếc đồng hồ luôn thanh lịch với mặt số tinh xảo và bộ chuyển động tự động. Nó như một món phụ kiện dành cho quý ông: luôn thoải mái và thích hợp trong bất cứ dịp nào.

Tissot Gentleman có đường kính 40mm, phiên bản được ra mắt tại thị trường Mỹ, có các mặt số màu đen, xanh và trắng, dây đồng hồ bằng thép không gỉ và được đánh bóng. Bộ máy Powermatic 80, cung cấp tuổi thọ cao hơn, chạy chính xác hơn, cho phép dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ với các sợi tóc Silicon, có khả năng chống nhiễu từ trường tốt hơn, so với hợp kim loại Nivarox thông thường.

Máy cơ được Tissot đã và đang sử dụng ngày càng rộng rãi, nhằm dự trữ năng lượng và lò xo cân bằng không từ tính, đây là các tính năng kỹ thuật được sử dụng trong những loại đồng hồ cao cấp. Phiên bản gốc của Tissot Gentleman ra mắt tháng 2/2018, với vỏ vàng nguyên khối, viền vàng. Nay đã được thay thế bằng phiên bản mới với thép không gỉ đánh bóng, chữ thập trên mặt số đã không còn, và các kim giờ đã vuông vức hơn.

Ngoài ra, Gentleman còn có phiên bản máy  quartz, xuất hiện trước phiên bản máy cơ, vì vậy, nếu bạn vô tình thấy chiếc đồng hồ này trên wesite Tissot với giá 375$ thì đó là một chiếc đồng hồ pin.

Tissot Gentleman được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ năm 1960, với mặt số của chiếc đồng hồ nguyên bản được ra mắt vào những năm 60, thời kì diễn ra các cuộc cách mạng hóa và bắt đầu xu hướng đương đại. Ngày nay, thập kỷ đó tiếp tục ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác nhau và Tissot đã tạo ra di sản của mình một bước ngoặt hiện đại: Đó là chiếc đồng hồ Tissot Gentleman.



Thoạt nhìn qua, bạn sẽ có thể nhầm lẫn giữa Tissot Gentleman và Rolex Oyster Perpetual, tuy nhiên, khi nhìn kỹ từng chi tiết, bạn sẽ dễ dàng thấy sự khác biệt: hình dạng các kim, Tissot có cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Và điều quan trọng hơn cả, giá đề xuất cho Tissot Gentleman phiên bản mới chỉ với 775$.

 


ADVERTISEMENT