share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới


ADVERTISEMENT

adidas vừa chính thức ra mắt phiên bản Supernova hoàn toàn mới dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và những người thích chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.  

adidas, adidas supernova, giày adidas, phiên bản supernova mới

Với thiết kế cải tiến giúp người chạy tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái và biến hành trình chạy bộ trở thành thói quen, phiên bản Supernova mới đã thay đổi khái niệm "phải bước ra khỏi vùng an toàn dễ chịu của bản thân mới đạt được sự tiến bộ". 

Tiến sĩ Stephen Seiler, Giáo sư Khoa học Thể thao tại Đại học Agder (Na Uy), cho biết:

"Nhiều năm qua, khi nhắc đến việc tập luyện, mọi người đều đồng ý với triết lý 'no pain no gain' - Không có đau đớn thì không đạt được thành công, và tiến bộ chỉ thực sự đến khi bạn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Nhưng việc nghiên cứu kỹ lưỡng những người chạy bộ tốt nhất trên thế giới đã chỉ ra rằng, dù bạn là một vận động viên chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu thì sự thoải mái trong chạy bộ mới là yếu tố quan trọng để luyện được sức bền. Chạy với cường độ thấp, nhẹ nhàng sẽ góp phần quan trọng giúp việc tập luyện trở thành một thói quen lâu dài và ổn định, đồng thời giúp người chạy tìm được niềm vui khi chạy bộ."

Việc chạy thật thoải mái sẽ mang lại lợi ích và cải thiện thành tích cho người chạy ở mọi cấp độ. Tập luyện trong sự thoải mái không chỉ giúp người chạy hình thành được thói quen bền vững mà còn giúp họ tự tin hơn trong mỗi bước chạy và với chính bản thân mình. 

adidas, adidas supernova, giày adidas, phiên bản supernova mớiĐôi giày chạy Supernova mang lại cảm giác di chuyển nhẹ nhàng như "bước đi trên mây"

Khởi đầu từ nhu cầu của những người mới chạy bộ, phiên bản Supernova mới đã được cải tiến với nhiều lợi ích tốt hơn:  

  • Sự thoải mái tràn đầy năng lượng: Sự kết hợp cân bằng của đế giữa Bounce và Boost mang đến sự thoải mái và hoàn trả năng lượng trong từng bước chạy. 
  • Lưỡi và gót trang bị đệm: Thiết kế lưỡi gà và gót có đệm mới, tạo cảm giác thoải mái ngay từ những bước chạy đầu tiên. 
  • Bám chắc trên mọi địa hình: Đế ngoài chất liệu TPU được thiết kế có độ bám chắc, phù hợp chạy trên mọi địa hình.
  • Thiết kế dựa trên đặc điểm bàn chân nữ giới: Dựa trên kết quả giải phẫu học bàn chân nữ giới, đôi giày được thiết kế vừa vặn, đảm bảo cảm giác thoải mái và hỗ trợ cho phái nữ khi chạy.

adidas, adidas supernova, giày adidas, phiên bản supernova mới

Đặc biệt, adidas Supernova còn bổ sung thêm tính năng bền vững khi được sản xuất với lượng carbon thải ra thấp. So với phiên bản trước, phiên bản của nữ thấp hơn 12% và nam là 10%.  Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu lần đầu tiên adidas tạo ra một sản phẩm dành cho người mới chạy bộ với lượng khí thải carbon thấp trên quy mô lớn. Theo đó, trong suốt quá trình sản xuất, adidas tính toán và cho biết về lượng khí carbon được thải ra, tuân theo tiêu chuẩn được quốc tế công nhận: ISO 14067. 

adidas, adidas supernova, giày adidas, phiên bản supernova mới

Charlotte Heidmann, Giám đốc Sản phẩm của adidas Running chia sẻ: 

"Với phiên bản mới nhất của adidas Supernova, chúng tôi đã tạo ra những đôi giày chạy bộ chú trọng từng chi tiết, mang lại sự thoải mái và khả năng hoàn trả năng lượng cho người mới chạy bộ và giúp những người đang chạy tiến bộ từng ngày."

adidas Supernova sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 07/07/2022 với hai phối màu mới là xanh bliss blue và hồng beam pink dành cho nữ và xanh solar green dành cho nam.


ADVERTISEMENT