share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Triển lãm Café Show Vietnam - Cơ hội nào trong giai đoạn “bình thường mới”?


ADVERTISEMENT

Triển lãm Café Show Vietnam là sự kiện thương mại về ngành công nghiệp F&B được tổ chức từ ngày 03 ~ 05/09/2020 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, SECC, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Vietnam Int'l Café Show 2020 nằm trong chuỗi triển lãm thương mại về cà phê được tổ chức tại Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam bởi công ty Exporum, Hàn Quốc. 

 

Năm 2019, Vietnam Int’l Café Show đã diễn ra thành công khi thu hút 234 đơn vị tham gia đến từ 16 quốc gia và 28,965 lượt khách tham quan. Tiếp nối thành công của triển lãm tại thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Int’l Café Show 2020 sẽ tiếp tục là sự kiện quy tụ các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực trong ngành công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống trong nước lẫn quốc tế. Đồng thời, triển lãm là diễn đàn rộng lớn để trao đổi học hỏi kiến thức cũng như tạo dựng nhiều cơ hội quý báu trong việc hợp tác kinh doanh, giao kết thương mại.

Triển lãm dự kiến thu hút 150 đơn vị tham gia, hứa hẹn đem lại những xu hướng mới nhất và nhiều trải nghiệm thú vị cho tất cả những ai quan tâm đến thị trường F&B tại Việt Nam.

Tham gia triển lãm Cafe Show Vietnam 2020 với tư cách đơn vị trưng bày gian hàng quý công ty có cơ hội

  • Miễn phí khu vực trưng bày “SẢN PHẨM NỔI BẬT– Cherry’s Choice” ngay tại lối ra vào triển lãm
  • Tìm hiểu thị trường và KÝ KẾT HỢP ĐỒNG với khách mua hàng trong ngành F&B
  • Tiếp cận hơn 30,000 KHÁCH HÀNG ONLINE qua các kênh truyền thông Newsletter, mạng xã hội cùng Café Show Vietnam
  • ​Miễn phí gói tham gia Coffee Training Station: trực tiếp hướng dẫn các ỨNG DỤNG CỦA CÀ PHÊ đến khách tham quan
  • ​Miễn phí gói tham gia Sweet Class: trực tiếp GIỚI THIỆU VÀ CHẾ BIẾN MÓN NGỌT bên cạnh không gian trưng bày
  • Miễn phí tham gia HỘI THẢO, TỌA ĐÀM trong ngành F&B
  • Tham gia networking cùng GIÁM ĐỐC, QUẢN LÝ BỘ PHẬN MUA HÀNG khách sạn 4-5 sao trên cả nước
  • Cơ hội gặp gỡ với các ĐOÀN DOANH NGHIỆP, CƠ QUAN THƯƠNG MẠI VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ

Có gì mới tại triển lãm Cafe Show năm nay?

Cuộc thi Brewing Cup 2020

Đây là giải đấu BREWING CUP (BrC) lần đầu tiên được tổ chức trong không gian Café Show Vietnam dành cho barista trẻ có niềm đam mê với ngành pha chế cà phê.

Hãy chuẩn bị chia sẻ công thức pha trước Ban giám khảo chuyên môn và hàng nghìn khán giả tại sân khấu cà phê sôi động nhất của Café Show Vietnam.

Hội thảo Hiệp hội Khách sạn Việt Nam

Hội thảo chuyên ngành “Quản trị trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ khách sạn” sẽ diễn ra trong khuôn khổ triển lãm Café Show Vietnam 2020.

Sự phối hợp giữa VHA và Café Show Vietnam dự kiến là một chương trình quan trọng, cung cấp các lợi ích, giải pháp và công cụ để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ cho doanh nghiệp trong bối cảnh phục hồi ngành dịch vụ lưu trú sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh.

Với sự tham gia của 300 khách mời là Ban Giám đốc, Quản lý hệ thống khách sạn 4-5 sao tại Việt Nam, chương trình hứa hẹn mang đến nhiều giá trị và cơ hội cho các doanh nghiệp ngành F&B.

Thông báo chi tiết về các chương trình và cuộc thi được cập nhật tại: 
Website: www.cafeshow.com.vn
Facebook: www.facebook.com/cafeshow.vn
Để nhận thông tin chi tiết về Triển lãm Café Show VN 2020, vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 28-3915-2691 | 28-3823-6050
Email: info@cafeshow.com.vn


ADVERTISEMENT