share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Từ Paris đến Hà Nội, Chaumet chính thức có mặt tại Việt Nam


ADVERTISEMENT

Thương hiệu trang sức Paris lâu đời nhất thế giới – Chaumet – đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt chào đón Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Châu Bùi và nhiều gương mặt ưu tú khác.

Chaumet, Chaumet Hà Nội, trang sức cao cấp, Chaumet paris

Thương hiệu trang sức yêu thích của Hoàng hậu

Bắt đầu từ 1780, Chaumet với di sản hơn 240 năm tự hào là nhà chế tác trang sức Paris đầu tiên tại quảng trường Vendôme. Mở ra “thế giới mầu nhiệm” với đặc trưng riêng, Chaumet nhanh chóng trở thành nhà kim hoàn cho Hoàng hậu Joséphine de Beauharnais và đế chế Pháp.

Năm 1907, Joseph Chaumet đánh dấu hành trình chinh phục những quý cô yêu thích vẻ đẹp thanh lịch trên khắp thế giới khi chuyển trụ sở đến số 12 Place Vendôme, Paris. Quảng trường Vendôme là biểu tượng của chủ nghĩa lãng mạn và sang trọng phong cách Paris, được vây quanh bởi những thương hiệu xa xỉ danh giá nhất nước Pháp.

Chaumet, Chaumet Hà Nội, trang sức cao cấp, Chaumet paris

Trong hơn 240 năm, tinh hoa chế tác của Chaumet được lưu truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác, từ nghệ nhân này qua nghệ nhân khác. Thương hiệu đặc biệt xuất sắc trong chế tác kim cương và đá quý màu thượng hạng dưới mọi hình dáng và kích thước. Trong suốt hành trình, Chaumet đã chế tác hơn 3.500 chiếc tiara – “vương miện của tình yêu” – cùng vô số kiệt tác trang sức và đồng hồ xa xỉ.

Chaumet chính thức khai trương tại Hà Nội

Giờ đây, Chaumet gửi lời chào đến Việt Nam cũng tại một số 12, trên phố Lý Đạo Thành, Hà Nội. Cửa hàng tọa lạc dưới chân tòa nhà mang tính lịch sử của Thủ đô, sẵn sàng chào đón những quý cô hiện đại tìm đến.

Chaumet, Chaumet Hà Nội, trang sức cao cấp, Chaumet paris

Bà Vivian Tan, giám đốc điều hành thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ tại sự kiện:

​​“Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu hành trình mới tại Hà Nội, Việt Nam. Hà Nội là một vùng đất mang đậm tính lịch sử, giàu bản sác văn hoá, và Chaumet cũng mang trong mình những nét đặc trưng như vậy”.

Tại buổi ra mắt, Chaumet chào đón dàn hoa hậu nổi bật như Thùy Tiên, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Á hậu Dương Tú Anh cùng những gương mặt ưu tú như fashionista Châu Bùi, nhà tạo mốt Lý Quí Khánh, beauty blogger Chloe Nguyễn, nghệ sĩ vĩ cầm Hoàng Rob, v.v.. Cộng đồng những nhân vật trẻ trung, tài năng và thành công đã cùng khám phá “thế giới nhiệm màu”, nhìn ngắm và diện lên những bộ sưu tập biểu tượng, và không khỏi tò mò trước nhiều câu chuyện thú vị được tiết lộ tại boutique Chaumet.

Chaumet, Chaumet Hà Nội, trang sức cao cấp, Chaumet paris

Không gian trưng bày tinh tế & đắt giá

Cửa hàng Chaumet Hà Nội chào đón khách ghé thăm bước vào không gian ngập tràn ánh sáng, mang phong cách Paris. Kiến trúc gợi nhắc đến trụ sở tại số 12 Place Vendôme, mang những dấu ấn đặc sắc của nhà chế tác.

Chaumet trang trí cửa hàng với những bản vẽ bằng màu gouache, phù điêu đắp nổi hay chùm tia sáng sunburst chạm khắc, v.v.. Tất cả khiến cho boutique Chaumet Hà Nội thêm phần tinh tế và đắt giá, hé mở một góc Paris lộng lẫy và xa xỉ ngay giữa lòng Thủ đô. Tại đây, thương hiệu tự hào trưng bày các mẫu trang sức tinh tuyển cùng những BST biểu tượng.

Chaumet, Chaumet Hà Nội, trang sức cao cấp, Chaumet parisChaumet, Chaumet Hà Nội, trang sức cao cấp, Chaumet paris

Ông Charles Leung, CEO Chaumet tiết lộ:

“Đông Nam Á đại diện cho tất cả những gì Chaumet đang tìm kiếm. Việc thiết lập vị thế của thương hiệu trong khu vực là hết sức quan trọng với chúng tôi, để mang đến chất lượng dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng”.

Đón khách mua sắm từ mùa lễ hội cuối năm ngoái, cửa hàng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên trong hành trình trọn vẹn vào thế giới trang sức Chaumet.

CHAUMET HÀ NỘI
Địa chỉ: 12 Lý Đạo Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00 hàng ngày
Điện thoại: +84 24 32039686
Email: chaumet.hn@tamsonfashion.com

Xem thêm:
>> Loewe Paula's Ibiza: Tinh thần mùa hè đầy năng lượng
>> Maison Kitsuné giới thiệu BST “Baby Fox” tại Hà Nội
>> Jennie thể hiện sức hút với tủ đồ denim Calvin Klein mùa mới

ADVERTISEMENT