share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Vali TUMI 19 Degree - Tái hiện hoàn hảo bằng công nghệ CGI qua chiến dịch "THE ANGLE OF STRENGTH AN EVOLUTION IN TRAVEL"


ADVERTISEMENT

Bộ sưu tập mang tính biểu tượng TUMI 19 Degree, được ra đời từ mong muốn đem đến sự đổi mới và khám phá những chất liệu mới; để tạo ra một bộ sưu tập đỉnh cao cho dòng vali du lịch được hàng triệu tín đồ thời trang mong chờ.

Tumi ra mắt chiến dịch quảng bá toàn cầu đặc biệt, dành riêng cho bộ sưu tập vali 19 Degree nhằm giải mã sức hút và sự tiến hóa vượt bật của chiếc vali 19 Degree trong từng chi tiết. Mỗi thương hiệu đều có một nét đặc trưng riêng thông qua từng bộ sưu tập và Tumi cũng không ngoại lệ. Tumi 19 Degree được nâng cấp hoàn toàn với các tính năng mới đột phá. Bộ sưu tập là sự kết hợp sự tinh tế giữa thời trang tuyệt đỉnh với các vật liệu mới siêu nhẹ nhưng siêu khó và các cải tiến kỹ thuật mới nhất.

Kể từ khi ra mắt chiếc Vali 19 Degree và trở thành một trong những key item gắn liền với lịch sử thương hiệu. 19 Degree truyền đạt quan niệm lâu đời rằng: du lịch không chỉ là một trải nghiệm dịch chuyển thông thường, mà đây chính là sợi dây liên kết, kết nối cảm xúc của người dùng với những hành trình độc đáo hơn bao giờ hết. Đồng thời, TUMI đã chắt lọc ý nghĩa của việc đi du lịch và kết nối người dùng thông qua chiến dịch Tumi 19 Degree - THE ANGLE OF STRENGTH AN EVOLUTION IN TRAVEL

Chiến dịch The Angle of Strength được ra mắt với công nghệ CGI - công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính độc đáo và đầy sáng tạo Tumi đã hợp tác cùng công ty Spring Studios; để lên ý tưởng và sản xuất như một lời cám ơn đến đội ngũ thiết kế đã đem đến một sưu tập mang tính biểu tượng thương hiệu - 19 Degree.

Trong chiến dịch lần này, Tumi đã tạo ra không gian đầy mới mẻ cùng câu chuyện về cuộc hành trình của hai người khởi điểm từ bình minh cho đến hoàng hôn và chiếc vali Tumi 19 Degree chính là người bạn đồng hành cùng họ trong mỗi chuyến đi.

19 Degree lấy cảm hứng thiết kế từ sự giao nhau của các yếu tố tự nhiên và kiến ​​trúc, tự hào với thiết kế hiện đại, nổi bật với các góc được điêu khắc tinh tế toát lên vẻ ngoài đặc biệt táo bạo.

Đặt mua Tumi online tại : https://bit.ly/2D0G65s

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi : https://linktr.ee/TumiVietnam


ADVERTISEMENT