share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Alba Wellness Valley by Fusion thắng 02 giải thưởng tại Luxury Awards Asia Pacific 2023


ADVERTISEMENT

Tạp chí du lịch Travel + Leisure vừa công bố kết quả Luxury Awards Asia Pacific 2023 dành cho những khách sạn, hồ bơi, khu spa và tổng quản lý tốt nhất do độc giả bình chọn. Trong đó, Alba Wellness Valley by Fusion vinh dự thắng 02 giải thưởng quan trọng: Top 3 khu nghỉ dưỡng/khách sạn có spa tốt nhất, đứng thứ 5 trong Top 10 khu nghỉ dưỡng/khách sạn ngoại ô tốt nhất tại Việt Nam. Đồng thời, cố đô Huế – nơi khu nghỉ dưỡng tọa lạc đã được vinh danh là một trong mười điểm đến hàng đầu khu vực.

>> This post is available in English.

Alba Wellness Valley, Fusion, Luxury Awards Asia Pacific 2023, nghỉ dưỡng ở Huế

Alba Wellness Valley - "Thiên đường nghỉ dưỡng" nơi cố đô 

Nép mình dưới chân dãy Trường Sơn hùng vĩ, khu nghỉ dưỡng Alba Wellness Valley nổi tiếng với những dịch vụ độc đáo: Onsen chuẩn Nhật và khu spa yên tĩnh bao quanh bởi khu vườn trúc phủ xanh quanh năm; các hoạt động luôn được cải tiến, sáng tạo và mang đến những giá trị thiết thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho du khách như yoga, khí công, thái cực quyền, thiền trong dòng suối khoáng nóng, thiền đi bộ, cũng như các chương trình hội thảo về thải độc và thư giãn tâm trí.

>> Xem thêm: “Lắng nghe cơ thể - thanh lọc sức khỏe” tại Alba Wellness Valley by Fusion 

Alba Wellness Valley, Fusion, Luxury Awards Asia Pacific 2023, nghỉ dưỡng ở Huế

Ông Eugene Hendriks –​ Tổng Quản Lý của Alba Wellness Valley by Fusion chia sẻ:

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi khu nghỉ dưỡng được xướng tên ở hai hạng mục danh giá này, đồng thời cũng rất vui mừng vì thành phố Huế nằm trong top 10 điểm đến hàng đầu trong khu vực. Được UNESCO công nhận, cố đô Huế là vùng đất lịch sử và văn hóa vô cùng ấn tượng; và khi kết hợp với kỳ nghỉ tại Alba, nơi thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi tin rằng du khách sẽ có một trải nghiệm khó quên.” 

Alba Wellness Valley, Fusion, Luxury Awards Asia Pacific 2023, nghỉ dưỡng ở Huế

Giải thưởng Travel & Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2023 vinh danh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu với nhiều hạng mục khác nhau ở các quốc gia: Úc, Campuchia, Lào, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, Maldives, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Nam Thái Bình Dương, Thái Lan và Việt Nam. Những khu nghỉ dưỡng và khách sạn thắng giải được ban biên tập và cộng tác viên của Travel + Leisure Đông Nam Á bình chọn với nhiều tiêu chí khắt khe cùng sự tin yêu của độc giả.

Alba Wellness Valley, Fusion, Luxury Awards Asia Pacific 2023, nghỉ dưỡng ở Huế


ADVERTISEMENT