Beauty Armani Beauty chính thức ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Vừa mới đây, Armani Beauty đã khẳng định dấu ấn thương hiệu qua sự kiện ra mắt tại Blank Sky Lounge, Vinpearl Landmark 81. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ này tại thị trường Việt Nam. Với triết lý tinh giản, thanh lịch và chân thực, Armani Beauty mang đến những sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và nước hoa đẳng cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người dùng.
Trong suốt hơn hai thập kỷ qua, Armani Beauty đã trở thành cái tên đáng chú ý trong ngành làm đẹp. Sự xuất hiện của thương hiệu tại Việt Nam không chỉ mở ra cơ hội trải nghiệm các sản phẩm biểu tượng mà còn khẳng định sức hút của thị trường làm đẹp cao cấp trong nước. Cửa hàng đầu tiên của Armani Beauty đã chính thức khai trương tại Crescent Mall, TP.HCM, mang đến không gian mua sắm hiện đại, nơi khách hàng có thể khám phá những dòng sản phẩm trứ danh.
BST sản phẩm chủ lực mới – Tinh tế và đột phá
Tại sự kiện, khách mời đã có dịp trải nghiệm những sản phẩm kinh điển của Armani Beauty, bao gồm:
Power Fabric Foundation – Kem nền có độ che phủ trung bình-cao, mang lại lớp nền hoàn thiện lì tự nhiên. Cấu trúc lì mềm mại giữ được độ bền màu lên đến 24 giờ mà vẫn đảm bảo cảm giác nhẹ tênh, không gây khô da, thoải mái cả ngày dài. Sản phẩm được phát triển với công nghệ Micro-fil Technology™ được cấp bằng độc quyền sáng chế, giúp các hạt sắc tố phân bổ mượt mà như tan vào da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Sản phẩm hiện đang có 14 màu, giá 1,800,000 VND (30ml).
Lip Maestro Velvet Liquid Lipstick – Son môi dạng lỏng mang đến hiệu ứng nhung lì, nổi bật với độ bền màu cao cùng cảm giác mềm mại như nhung. Kể từ khi ra mắt cách đây một thập kỷ, Lip Maestro, dòng son môi dạng lỏng huyền thoại của Giorgio Armani, đã không ngừng nâng tầm màu nhờ công thức đột phá, giúp tạo nên lớp hoàn thiện lì bừng sáng, mang đến màu sắc rực rỡ và độ che phủ ấn tượng. Sản phẩm hiện đang có 15 màu, giá 1,150,000 VND.
Eye Tint Long-Lasting Liquid Eyeshadow – Phấn mắt dạng lỏng có khả năng bền màu lên đến 16 giờ. Công thức giàu sắc tố của sản phẩm đã được mở rộng với những tông màu mới cùng 2 hiệu ứng mỏng nhẹ: Ánh nhũ nhẹ nhàng và mịn lì trung tính. Kết cấu dạng kem gốc nước giúp phấn mắt bám lên da mượt mà, dễ tán và khóa màu gần như ngay lập tức, cho hiệu ứng lên màu chuẩn xác. Sản phẩm hiện đang có 9 màu, giá 995,000 VND.
Armani beauty: Sự tinh giản, thanh lịch tự nhiên và chân thực
Dòng trang điểm của Armani Beauty được tạo ra để tôn lên nét đẹp tự nhiên, nổi tiếng với những sản phẩm biểu tượng như kem nền Luminous Silk và Power Fabric, dòng trang điểm Neo Nude, mascara Eyes to Kill, phấn mắt Eye Tint, son môi dạng lỏng Lip Maestro, và mới nhất là dòng son Lip Power. Không thể không nhắc đến dòng sản phẩm chống lão hóa đặc trưng Crema Nera.
Chiếm trọn niềm yêu thích của những tín đồ mùi hương, thế giới nước hoa dành cho cả nam và nữ của Armani Beauty nổi tiếng với những sản phẩm biểu tượng như Acqua Di Giò, Code, Sì, My Way, cùng bộ sưu tập haute couture đẳng cấp Armani / Privé.
Sự kiện quy tụ dàn sao nổi bật
Bữa tiệc ra mắt Armani Beauty tại TP.HCM có sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nổi tiếng trong khu vực. Nam diễn viên Thái Lan Dunk Natachai xuất hiện bên cạnh các ngôi sao Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Anh Tú Atus, Bảo Anh, Diễm My 9X, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, cùng nhiều khách mời quốc tế đến từ Philippines như Chelsea Robato, LA Aguinaldo, Jessica Yang và Keiko Nakajima. Không khí sự kiện càng “nóng” hơn với màn trình diễn DJ của Levi Oi và ABG Tina, mang đến những giai điệu hấp dẫn, khuấy động không gian đẳng cấp.
Xem thêm: >> Diptyque Orphéon - hơi thở Paris trong từng nốt hương >> La Panthère de Cartier: Hương thơm lấy cảm hứng từ báo đốm