share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Audi đồng hành cùng các dự án phát triển bền vững


ADVERTISEMENT

Hợp tác với các dự án Reborn Décor hay “Fragile” là một trong những hành động tiếp nối chiến lược dài hạn của thương hiệu Audi trong tầm nhìn phát triển bền vững. 

Triển lãm nội thất bền vững “Reborn Décor”

“Reborn Décor” là triển lãm nội thất bền vững do nhóm dự án “Reborn Décor” thực hiện nhằm lan tỏa ý nghĩa và tinh thần của việc sử dụng vật liệu tái chế, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường, đặc biệt là rác thải nhựa.

Audi Charging Lounge, Audi, siêu xe thể thao, Fragile, Reborn Décor, triển lãm bền vững, dự án bền vững

Mục tiêu chính của dự án là nâng cao nhận thức của các cá nhân về tầm quan trọng của việc tái chế và hướng tới một lối sống bền vững. Triển lãm lần này chính là những ý tưởng độc đáo về cách tái chế các vật liệu nhựa thành các sản phẩm trang trí nhà cửa và nội thất hữu ích. 

Thời gian: 26/10 - 04/11

Triển lãm “Fragile” của Mzung Nguyễn

“Fragile” là một triển lãm cá nhân của nghệ sĩ Mzung Nguyễn, khám phá tính dễ tổn thương trong lòng đô thị, trong tâm thức con người ngay giữa sự phát triển ồ ạt của xã hội hiện đại.

31 tác phẩm trong bộ Fragile được sáng tác dựa trên các chất liệu rác thải công nghệ và rác thải đô thị: bo mạch-chíp điện tử, dây điện, dây sạc, tai phone, nhựa tiêu dùng và nhựa công nghiệp các loại, ma-no-canh bỏ đi, xốp, các loại băng keo và phụ kiện gói hàng, vụn gỗ-bào cưa công nghiệp, và thân cây bị đốn hạ…

Thời gian: 17/11 - 04/12.

Audi Charging Lounge, Audi, siêu xe thể thao, Fragile, Reborn Décor, triển lãm bền vững, dự án bền vững

Audi với tầm nhìn chiến lược về phát triển bền vững

Sự hợp tác với các dự án Reborn Décor hay Fragile là một trong những hành động tiếp nối chiến lược phát triển dài hạn của Audi trong tầm nhìn phát triển bền vững.

Dây chuyền sản xuất các mẫu xe điện trưng bày tại địa điểm Audi Charging Lounge gồm: Audi e-tron GT quattro và RS e-tron GT đều được sản xuất tại nhà máy Böllinger Höfe đạt chuẩn trung tính carbon, sử dụng 100% điện sinh thái, hạn chế sử dụng giấy và bao bì đồng thời trong các hệ thống khép kín. Các tấm thải nhôm trong quá trình sản xuất thân xe được ép chặt và trả lại nhà cung cấp để tái chế và tái sử dụng. Audi cũng đã khởi động các dự án khác về tái chế nhựa, chất thải nhựa được xử lý thành sợi và những sợi này sau đó sẽ được sử dụng trong các máy in 3D để chế tạo các công cụ phụ vụ quá trình sản xuất.

Audi Charging Lounge, Audi, siêu xe thể thao, Fragile, Reborn Décor, triển lãm bền vững, dự án bền vững Audi Charging Lounge, Audi, siêu xe thể thao, Fragile, Reborn Décor, triển lãm bền vững, dự án bền vững

“Audi đặt ra mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon ròng tại tất cả các nhà máy trên thế giới vào năm 2025. Khách tham quan hai triển lãm cũng sẽ khám phá những mảnh ghép nghệ thật trên những sản phẩm của chúng tôi – những mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện Audi e-tron SUV, Audi e-tron GT và RS GT”, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám Đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam nhận định.

Tại buổi triển lãm, Audi Việt Nam cũng vui mừng chào đón sự hiện diện của các tân Hoa hậu Trái Đất: Miss Earth Vietnam 2023 - Đỗ Thị Lan Anh và Miss Water Vietnam 2023 - Hoàng Thị Yến Nhi. Sự có mặt của các tân hoa hậu đã thể hiện sự quan tâm lớn đối với các vấn đề môi trường, lan toả được thông điệp mà sự kiện cũng như thương hiệu hướng đến.

Audi Charging Lounge, Audi, siêu xe thể thao, Fragile, Reborn Décor, triển lãm bền vững, dự án bền vững >> Xem thêm: Audi khai trương phòng chờ sạc nhanh cao cấp đầu tiên tại Việt Nam


ADVERTISEMENT