share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion BOSS cùng Samsonite giới thiệu vali du lịch aluminium độc đáo


ADVERTISEMENT

BOSSSamsonite công bố chiến dịch quảng bá mới mang tên “Departures” (Tạm dịch: Khởi hành), lấy tâm điểm là một BST vali hướng về chất lượng cao cấp, tính đổi mới, đồng thời sở hữu thiết kế vượt thời gian cùng một số cải tiến độc đáo.

BOSS, Samsonite, vali Samsonite, vali cao cấp, vali du lịch, vali thời trang

BOSS hợp tác cùng Samsonite trong chiến dịch “Departure”

Chiến dịch được hiện thực hóa theo cách thức khác biệt: Thông qua một phối cảnh nhân tạo mà tại đây, những du khách sành điệu không hề bước lên máy bay – thay vào đó họ tiến vào một chiếc vali khổng lồ.

Được thiết kế dành cho du khách yêu thời trang, bộ sưu tập BOSS | Samsonite hấp dẫn với những tâm hồn có đam mê khám phá và trải nghiệm. Phó Chủ tịch Samsonite châu Âu – Gianpaolo Sala – chia sẻ về chiến dịch:

“Thông qua lần hợp tác này, chúng tôi có thể phát triển một sản phẩm vượt trội về chất lượng và độ chi tiết, đáp ứng nhu cầu của những du khách khó tính nhất”.

BOSS, Samsonite, vali Samsonite, vali cao cấp, vali du lịch, vali thời trang

Vali BOSS | Samsonite mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công năng, giúp du khách trải nghiệm niềm vui và sự ngẫu hứng khi đi du lịch, đặc biệt là trong tâm thế đầy táo bạo và tự tin.

Vali BOSS | Samsonite: Dành cho tín đồ du lịch mê thời trang

Thiết kế của BOSS | Samsonite khéo léo tôn vinh những BST gần đây của BOSS, cộng hưởng hài hòa giữa tinh thần quyết đoán cùng đặc trưng cắt may tinh xảo của thương hiệu đến từ nước Đức.

Làm từ chất liệu aluminium cao cấp, BST BOSS | Samsonite được trang trí bằng họa tiết monogram BOSS đặc trưng nhờ vào công nghệ anode hóa. Quy trình này gồm nhiều công đoạn được thực hiện vô cùng tỉ mỉ. Bao gồm việc nhúng họa tiết monogram tông màu đen vào các vỏ aluminium, từ đó bảo toàn sự nguyên bản, tăng độ bền trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài khác biệt.

BOSS, Samsonite, vali Samsonite, vali cao cấp, vali du lịch, vali thời trang

Lớp lót bên trong của vali có kết cấu mềm mại, sở hữu màu nâu “camel” biểu tượng của BOSS. Ngăn chứa rộng rãi với dây đai có thể điều chỉnh cho phép du khách đóng gói và sắp xếp đồ đạc dễ dàng. Thiết kế lần này được nâng tầm thông qua chi tiết tay cầm bằng da, một sáng tạo kết hợp giữa hai thương hiệu, xuất hiện xuyên suốt trên BST.

BOSS, Samsonite, vali Samsonite, vali cao cấp, vali du lịch, vali thời trang

BST BOSS | Samsonite được bày bán tại một số cửa hàng của BOSS và Samsonite cũng như website của hai thương hiệu. Tại thị trường Việt Nam, những du khách sành điệu dễ dàng sở hữu 3 kích cỡ: vali cabin, vali kí gửi, và vali size trunk.


Xem thêm:
>> Rosé cùng Lewis Hamilton giới thiệu hai mã màu RIMOWA mới
>> Hermès ra mắt BST giày dành cho nam mùa thu đông 2024

ADVERTISEMENT