share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Automobile Chương trình trải nghiệm Porsche City Road Tour


ADVERTISEMENT

Tham gia chương trình trải nghiệm City Road Tour, các khách hàng của Porsche tại Việt Nam có cơ hội tận hưởng cảm giác lái thể thao thực thụ đằng sau vô lăng. Thương hiệu mang tới những mẫu xe lái thử với quy mô tập trung, kết hợp dịch vụ kiểm tra kỹ thuật lưu động miễn phí tại hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sức hút từ những dòng xe thể thao xuất sắc

Trong khuôn khổ chương trình City Road Tour, Porsche giới thiệu những dòng xe* hiện đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Đội xe lái thử với dải màu ngoại thất nổi bật và các trang bị tùy chọn độc đáo đã chinh phục công chúng tại mỗi điểm đến.

Dòng xe thể thao huyền thoại Porsche 911, với công suất từ 385 mã lực cho tốc độ tối đa 293 km/giờ, tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,2 giây, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Khách hàng yêu thích xe thể thao nhưng đề cao sự sang trọng sẽ bị chinh phục bởi mẫu saloon dành cho 4 người Panamera, với công suất 330 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ trong 5,6 giây, mẫu xe là tổng hòa hoàn hảo của hiệu suất và sự tiện nghi.

Những mẫu SUV luôn mang lại sức hút lớn. Dòng xe compact SUV Macan cá tính và thể thao, sở hữu 265 mã lực, sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp của Porsche (PDK) với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6,4 giây, thêm phong cách trong cuộc sống hàng ngày.

Đặc biệt, dòng xe SUV đầu bảng Cayenne vừa được ra mắt vào cuối tháng 9 cũng góp mặt cùng khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 6 giây, công suất 353 mã lực cho tốc độ tối đa 248 km/giờ. Sự nâng cấp toàn diện và vượt trội bao gồm động cơ V8 mạnh mẽ trên phiên bản S, hệ thống khung gầm mới, giao diện kỹ thuật số mới trong khoang điều khiển tập trung vào người lái và hệ thống đèn chiếu sáng LED Matrix HD tiên tiến.

Dòng xe thuần điện Taycan, sở hữu công suất 408 mã lực, thời gian tăng tốc chỉ 5,4 giây từ 0-100 km/giờ và phạm vi di chuyển tới 455km trong một lần sạc cũng lần đầu tiên tham gia vào City Road Tour. Các giải pháp sạc dành cho mẫu xe thể thao điện này cũng được giới thiệu chi tiết trong chương trình.

Cung cấp dịch vụ hàng đầu

Trong chương trình, khách hàng tại địa phương sẽ được lái thử các dòng xe Porsche với sự đồng hành và tư vấn của chuyên viên kinh doanh được cấp chứng nhận toàn cầu. Ngoài việc làm quen với hiệu suất vận hành ưu việt của xe thể thao, khách hàng sẽ trực tiếp trải nghiệm dịch vụ theo tiêu chuẩn cao nhất của thương hiệu.

Chương trình City Road Tour còn mang tới dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn miễn phí tại chỗ dành cho những khách hàng đang sở hữu xe Porsche. Đây là dịch vụ mang tính bổ trợ và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ thực hiện kiểm tra 24 điểm kỹ thuật cùng các dịch vụ cơ bản khác ở từng điểm đến.

Porsche City Road Tour sẽ tiếp tục được tổ chức tới các tỉnh và thành phố khắp Việt Nam đến hết năm 2023.

*Thông số kỹ thuật của các dòng xe được đề cập dựa trên phiên bản tiêu chuẩn và có thể thay đổi trên mẫu xe lái thử thực tế.

>> Xem thêm: McLaren tôn vinh chiến thắng ‘Triple Crown’ với phiên bản 750S chủ đề “3-7-59”


ADVERTISEMENT