share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion Crocs khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh


ADVERTISEMENT

Ra mắt công chúng từ năm 2002, với thiết kế mang đậm nét đặc trưng là phần đầu phình to như một con cá sấu, những đôi giày Crocs từng khiến cho người dùng cảm thấy ngạc nhiên và lạ lẫm khi lần đầu nhìn thấy. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm, với tính tiện dụng cao cùng sự đa dạng khi có thể phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, Crocs đã có một lượng fan đông đảo và liên tục gặt hái được những thành công trên thị trường.

Nhiều năm trôi qua, Crocs ngày càng đa dạng hoá dòng sản phẩm, mẫu thiết kế cũng như những tính năng cho các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chính vì thế, hiện nay, Crocs chính là người đi đầu trong ngành giày dép được làm từ chất liệu nhẹ cùng khả năng bảo vệ bàn chân xuất sắc, Crocs ngày càng cải tiến và không ngừng mở rộng thị trường để phục vụ người hâm mộ.

Vừa qua, Crocs đã khai trương thêm cửa hàng mới tại Vincom Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội và Vincom Đồng Khởi - Thành phố Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của các khách mời như Quỳnh Anh Shyn, Dekao, gia đình Xoài của Phạm Thu Trang... Hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh tại hai sự kiện ra mắt nhé!


ADVERTISEMENT