share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Fashion David Beckham bắt tay BOSS Menswear, xác định hợp tác lâu dài


ADVERTISEMENT

Vừa qua, thương hiệu thời trang Đức HUGO BOSS bất ngờ công bố đã ký kết hợp tác lâu dài với biểu tượng thể thao và thời trang toàn cầu - David Beckham.

David Beckham hợp tác cùng BOSS phát triển thời trang nam

Cụ thể, cựu cầu thủ sẽ đồng hành cùng thương hiệu BOSS phát triển các bộ sưu tập trang phục nam trong nhiều năm tới. Đây là lần đầu tiên dòng trang phục nam của BOSS có màn hợp tác quy mô như vậy, hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế cải tiến, phản ánh phong cách và giá trị thẩm mỹ của David Beckham bên cạnh đặc trưng từ BOSS.

Hugo BOSS, BOSS, David Beckham, David Beckham Hugo BOSS, David Beckham fashion for men

Trước mắt, David Beckham sẽ lên ý tưởng và giám tuyển các BST theo mùa cũng như BST capsule. Trọng tâm của các thiết kế tương lai sẽ hướng đến phong cách sang trọng và tinh giản, thu hút các quý ông thời đại. Beckham sẽ khai thác các điểm nhấn từ triết lý thời trang của bản thân, bổ sung vào DNA vốn có của thương hiệu, định vị phong cách sống cao cấp, cam kết hướng tới chất lượng và thiết kế vượt trội.

Hugo BOSS x David Beckham: Những “điểm chạm” đầu tiên

Để đánh dấu bản ký kết hấp dẫn này, David Beckham sẽ xuất hiện trong chiến dịch toàn cầu của thương hiệu vào mùa Thu Đông năm nay, tiếp đó là ra mắt BST Xuân Hè 2025. Daniel Grieder, Giám đốc điều hành của HUGO BOSS chia sẻ:

“David Beckham là một biểu tượng thời trang và thể thao mang tính toàn cầu. Với tư duy của một doanh nhân và niềm đam mê đích thực dành cho thời trang, anh thể hiện hoàn hảo các giá trị của BOSS […] Chúng tôi trông chờ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đầu tiên và mong muốn hợp tác chặt chẽ với David Beckham trong nhiều năm tiếp theo”.

Hugo BOSS, BOSS, David Beckham, David Beckham Hugo BOSS, David Beckham fashion for men

David Beckham cũng cho biết, trong những năm qua anh vẫn luôn muốn đầu tư nhiều thời gian hơn vào lĩnh vực thiết kế và thời trang. Tuy nhiên, anh cũng muốn đảm bảo mình sẽ cộng tác với một thương hiệu, một đội ngũ có thể đem tới những giá trị mang tính  toàn cầu và có sức ảnh hưởng:

“Tôi rất hào hứng khi hợp tác cùng BOSS, cũng như ấn tượng bởi tham vọng, sự sáng tạo và mong muốn chạm tới sự hoàn mỹ của thương hiệu. Tôi mong chờ tới ngày có thể chia sẻ trước công chúng những gì chúng tôi đã làm, bao gồm cả chiến dịch Thu Đông 2024 - bước đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi”.

Hugo BOSS, BOSS, David Beckham, David Beckham Hugo BOSS, David Beckham fashion for men


>> Xem thêm: PEDRO khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại TP.HCM

ADVERTISEMENT