share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Đón giáng sinh và năm mới tại Novotel Phu Quoc Resort trong một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa


ADVERTISEMENT

Nghỉ dưỡng tại Novotel Phu Quoc Resort vào những ngày cuối năm, du khách không chỉ được đắm mình trong một kỳ nghỉ thực thụ với sóng biển rì rào và ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, mà còn có cơ hội tham gia vào những sự kiện đặc sắc, quây quần bên người thân trong không gian lung linh và ấm cúng của mùa lễ hội.

Novotel Phu Quoc Resort

Nép mình bên cạnh Bãi Trường – bãi biển dài nhất, đón trọn ánh hoàng hôn nổi danh của đảo Ngọc, cách sân bay chỉ 10 phút và thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, Novotel Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn với không gian hài hòa với thiên nhiên, các loại phòng nghỉ đa dạng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 366 phòng nghỉ và Bungalow với phong cách kiến trúc độc đáo, đa dạng nhằm mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị phù hợp với mọi nhu cầu. Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, không gian của khu nghỉ dưỡng được sắp xếp hướng về biển cả để tăng sự gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể chọn nghỉ tại Bungalow hay phòng Deluxe giữa vườn nhiệt đới xanh mát, tận hưởng sự sang trọng trong tòa nhà chính hay lắng nghe bản giao hưởng của biển xanh tại các Bungalow hướng biển.

Novotel Phu Quoc Resort

Phú Quốc hầu như mùa nào cũng đẹp. Nhưng những ngày Phú Quốc đẹp nhất, lung linh và rực rỡ nhất có lẽ là những ngày cuối năm với những lễ hội và sự kiện đặc sắc. Đây chính là khoảng thời gian những tâm hồn say mê cái đẹp của đảo Ngọc nườm nượp đổ về để tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Novotel Phu Quoc Resort sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cuối năm để bạn nạp năng lượng đón năm mới với nhiều hứa hẹn.

Novotel Phu Quoc Resort

Mùa lễ hội tại Novotel Phu Quoc Resort bắt đầu từ ngày 23/12 đến 25/12, mở đầu là lễ thắp sáng cây thông khổng lồ tại sảnh chính và dàn đồng ca Giáng Sinh vào ngày 23/12. Không gian huyền ảo, lung linh ánh đèn cùng giai điệu của những ca khúc Giáng Sinh bất hủ giúp thời khắc chào đón mùa lễ hội càng trở nên ấm áp và an lành. Là khu nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình, Novotel Phu Quoc Resort tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em xuyên suốt 3 ngày, đặc biệt phải kể đến Family Night Movie – hoạt động chiếu phim ngoài trời vào buổi tối, Christmas Pool Party – tiệc hồ bơi cho cả người lớn và trẻ em tại hồ bơi của Ocean Bar, Christmas Beach Volleyball Tournament – giải bóng chuyền bãi biển Giáng Sinh Novotel và Christmas Loyalty Cocktails – tiệc cocktails ấm áp tại Lounge Bar. Vào đêm 24/12, tiệc buffet Giáng Sinh sẽ chiêu đãi thực khách một bữa tối thịnh soạn và ấm cúng. Sáng ngày 25/12, sự kiện Santa Surprise sẽ mang đến những khoảnh khắc ấm áp và không khí vui tươi khi ông già Noel đến trong bữa sáng buffet đặc biệt, tặng quà cho trẻ em và chụp ảnh cùng mọi người.

Novotel Phu Quoc Resort

Tương tự như Giáng Sinh, kì nghỉ năm mới mang đến chuỗi hoạt động náo nhiệt từ 30/12 đến 1/1. Song song với các hoạt động giải trí hàng ngày, du khách sẽ được dịp hòa mình vào các sự kiện như New Year’s Pool Party và New Year’s Eve Masquerade – đêm hội hóa trang mừng năm mới. Còn gì tuyệt vời hơn chào đón một năm mới với chương trình New Year’s Sunrise Yoga – yoga buổi sáng với trái cây và thức uống. Wising book sẽ được đặt ở Lounge Bar từ đêm giao thừa để mọi người ghi lại những điều ước trong niềm hi vọng và khởi đầu mới. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng thi vị và đáng nhớ cho một năm mới đầy hứng khởi.


ADVERTISEMENT