share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Maia Resort Quy Nhơn chính thức chào đón du khách đam mê trải nghiệm ẩm thực


ADVERTISEMENT

Tập đoàn Fusion cho biết Maia Resort Quy Nhơn đã chính thức đi vào hoạt động với đầy đủ công năng, dịch vụ gồm 94 biệt thự hướng vườn và biển, spa, các nhà hàng, bar nhằm nâng tầm trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho du khách khi đến Bình Định du ngoạn vùng biển hoang sơ và các danh thắng làm đắm say lòng người.

Maia Resort Quy Nhơn khởi động đón du khách từ tháng 08/2020. Sau đó, do những ảnh hưởng từ đại dịch, khu nghỉ dần hoàn thiện các dịch vụ, villa và khai trương từ cuối năm 2021.

Maia Resort Quy Nhơn, quy nhơn, maia resort, fusion

Tập đoàn cho biết các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Maia sẽ mở rộng trọng tâm chăm sóc sức khỏe đặc trưng Fusion với điểm nhấn quan trọng mới: ẩm thực. Bên cạnh bữa sáng, du khách đến Maia sẽ thưởng thức thêm bữa tối hoặc bữa trưa cho mỗi đêm nghỉ, hoặc một liệu trình spa thư giãn. Tất cả dịch vụ trên đã bao gồm trong giá phòng.

Maia Resort Quy Nhơn đang có sẵn "bộ sưu tập" phục vụ ẩm thực ấn tượng như Once Upon a Table với 04 món ăn do bếp trưởng trổ tài nấu trước mắt bạn, ngay trong không gian ấm cúng của nhà hàng Ad hoc; Barefoot Destination Dining - trải nghiệm ẩm thực với đôi chân trần trên cát và trước mắt là vịnh Phương Mai; tiệc nướng BBQ tại villa, bữa sáng trong khay nổi tại hồ bơi riêng, trà chiều đầy thi vị… và nhiều chọn lựa khác, đảm bảo bộ ảnh Instagram của bạn sẽ rất phong phú trong suốt thời gian lưu trú.

Maia Resort Quy Nhơn, quy nhơn, maia resort, fusion

Trong dịp mở cửa hoàn toàn đón du khách, ông Marc Bittner, Tổng quản lý Maia Resort Quy Nhơn chia sẻ:

"Ẩm thực luôn là một phần quan trọng của kỳ nghỉ. Tại Maia, chúng tôi mong muốn đưa du khách thoát khỏi sự quen thuộc và giới thiệu các món đặc sản vùng miền theo phong cách mới mẻ, trong khi vẫn giữ được đặc trưng của ẩm thực Việt".

Khu nghỉ có 02 nhà hàng Vị và ad hoc, cùng với một quầy bar cạnh hồ bơi. Nhà hàng Vị với sức chứa 146 người và du khách có thể chọn bàn ăn bên trong hay ngoài trời, hướng về phía biển của Vịnh Phương Mai. Nhà hàng tập trung vào các món địa phương, trong đó có hải sản được đánh bắt tại vùng.

Ad hoc là một nhà hàng có không khí thân mật hơn với 96 chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời, phù hợp cho các bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Bếp trưởng luôn khám phá chợ địa phương mỗi ngày để tìm các nguyên liệu cho thực đơn. 

Maia Resort Quy Nhơn, quy nhơn, maia resort, fusion

Nếu muốn trải nghiệm cho sức khỏe thể chất, du khách có thể linh hoạt chuyển chọn lựa bữa trưa hay tối thành liệu trình tại Vẽla spa. Nơi đây có 10 phòng trị liệu có phong cách thiết kế gần gũi thiên nhiên, các loại đá granit, gỗ, cây và hoa đặc trưng của địa phương. Đồng thời, các chuyên viên tại đây cũng theo sát khuynh hướng sinh thái trong các bài trị liệu và dùng các nguyên liệu tự nhiên của vùng. 

94 villa tại Maia Resort Quy Nhơn mang đến nhiều lựa chọn, từ 1 đến 3 phòng ngủ, hầu hết đều có bể bơi riêng, hướng vườn hoặc biển. Villa song lập hướng vườn rộng khoảng 61m2, villa hồ bơi riêng rộng từ 264m2. Nội thất villa được bài trí tinh tế, hài hòa và hội tụ các điểm nhấn địa phương như gỗ lũa (phần lõi còn lại sau khi cây chịu tác động bào mòn của thiên nhiên), đồng, mây, tre…

Giá villa từ 5.130.000 đồng/đêm, đã bao gồm bữa sáng, một bữa ăn trưa hoặc tối, hoặc một lần trị liệu spa cho mỗi người. 


ADVERTISEMENT