share-arrow show-more-arrow watch101-hotspot instagram nav dropdown-arrow full-article-view read-more-arrow close email facebook w image-centric-view newletter-icon pinterest search thumbnail-view twitter view-image wondersauce
TEXT VIEW Article views bubble
IMAGE VIEW Article views bubble

Hospitality Business News Đón hè 2020 cùng siêu ưu đãi đến từ Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long


ADVERTISEMENT

Nằm trong khu đô thị Halong Marina Complex, Royal Lotus Resort & Villas Hạ Long là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây mang đến cho du khách một phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng với hệ thống trang thiết bị, tiện nghi, hiện đại, dịch vụ hoàn hảo kết hợp với sự hòa quyện độc đáo đến từ môi trường thiên nhiên.

Sở hữu hơn 100 biệt thự 5 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao. Mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng rãi, phòng ăn… mang đến cho du khách cảm giác gần gũi, thoải mái như trong chính ngôi nhà của mình.

Đây được xem là lựa chọn phù hợp cho các nhóm bạn và gia đình muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi và thoải mái, khi tới thăm di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Đến với Royal Lotus Hạ Long Resort & Villa, bạn và gia đình mình sẽ được tận hưởng các dịch vụ cao cấp đến từ hệ thống nhà hàng, quầy bar với thực đơn phong phú hấp dẫn.

Hè 2020, Royal Lotus Hạ Long Resort & Villas mang đến cho du khách các voucher như sau: 1,550,000 VND/ voucher phòng/ 02 khách và 7,500,000đ VND/ voucher Villa 05 phòng/ 10 khách (bao gồm VAT + phí dịch vụ). Ưu đãi trong voucher gồm có: 1 bữa Buffet sáng tiêu chuẩn, 1 bữa ăn chính (ăn trưa hoặc ăn tối), miễn phí sử dụng bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, miễn phí sử dụng phòng gym và khu vui chơi trẻ em.

Chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31/08/2020.

Thông tin liên hệ Royal Lotus Hạ Long Villas:
Địa chỉ: Bán đảo 2, Khu đô thị Hùng Thắng, P. Hùng Thắng, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Tel: 0203 3593 999
Website: https://www.royallotushalongresort.com


ADVERTISEMENT